ปูดโอเว่นมีเงื่อนไขย้ายสุดถูก เรือดึงเช็งรอซิวซัมเมอร์6ล้านป.

แมนเชสเตอร์ ซิตี้รวยก็จริงแต่ใช้เงินเป็น

ล่าสุด สเวน โกรัน เอริคส์สัน อาจอดทนรอคอยเซ็นสัญญากับ  ไมเคิ่ล โอเว่นหลังจบฤดูกาลด้วยค่าตัวสุดถูกเพียงแค่ 6 ล้านปอนด์เท่านั้น
 

เดอะ ซันเดย์ มิเรอร์เผยว่า

เอริคส์สันจะต้องจ่ายเงินถึง 10 ล้านปอนด์หากต้องการตัว"เบบี้โกล์"ในเดือนมกราคมนี้แต่วงในระบุว่าเงื่อนไขย้ายทีมหอกสังกัด"สิงโตคำราม"จะมีผลบัลคับใช้อีกครั้งหลังสิ้นสุดฤดูกาล 

โดยตอนแรกเงื่อนไขย้ายทีมของโอเว่นถูกระระงับชั่วคราวในวันที่ 31 สิงหาคม

แต่จะเริ่มมีผลอีกครั้งในซัมเมอร์เมื่อตลาดซื้อขายเปิดขึ้นอีกครั้งในวันที่ 1 กรกฏาคมปีหน้า
 

แหล่งข่าววงในของนิวคาสเซิ่ลเผยว่า

ค่าตัว 17 ล้านปอนด์ที่สโมสรซื้อมาเมื่อปี 2005 ถูกระบุไว้เพียงแค่ 6 ล้านปอนด์ในซัมเมอร์หน้าเท่านั้น
"เงื่อนไขย้ายทีมที่ไมเคิ่ล โอเว่นเรียกร้องตอนเซ็นสัญญากับนิวคาสเซิ่ลจะมีผลบังคับใช้ในซัมเมอร์หน้า ในแต่ละปีค่าตัวจะลดลงและในซัมเมอร์หน้าก็จะเหลืออยู่ที่ประมาณ 5-6 ล้านปอนด์เท่านั้น"
 

"นั่นหมายความว่าแมนเชสเตอร์ ซิตี้หรือสโมสรไหนก็ตามสามารถเข้ามาและจ่ายเงินตามจำนวนเงื่อนไขนั้น นิวคาสเซิ่ลเองก็ไม่สามารถทำอะไรได้เลย"

"ว่ากันว่าโอเว่นมองว่าค่าตัว 15 ล้านปอนด์สูงเกินไปเมื่อพิจารณาจากการที่เขายังไม่ได้พิสูจน์ความฟิตของตัวเองในระยะยาวเลย ขนาดตอนที่ย้ายทีมได้เมือซัมเมอร์ที่ผ่านมาแค่ 9 ล้านปอนด์ยังไม่มีใครติดต่อมาเลย"

"นิวคาสเซิ่ลอาจฉลาดพอที่จะขายเขาในเดือนมกราคมถ้าเกิดทำได้เพราะพวกเขาจะได้เงินก้อนโตมากกว่า ถึงอย่างไรพวกเขาก็ไม่กล้าปล่อยให้โอเว่นลอยนวลถึงปีสุดท้ายของสัญญาโดยไม่ได้ต่อสัญญาใหม่เพราะเขาอาจย้ายแบบไร้ค่าตัวในวันที่ 30 มิถุนยายนปี 2009"


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์