คาร์โรลล์เมินเสียงยอขอมุ่งมั่นกับสาลิกา

คาร์โรลล์เมินเสียงยอขอมุ่งมั่นกับสาลิกา

  แอนดี้ คาร์โรลล์ หัวหอกฟอร์มร้อน นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ยักไหล่เมินเสียงสรรเสริญให้ติดทีมชาติอังกฤษชุดใหญ่เสียที ในเกมดวลเกือก ฝรั่งเศส สัปดาห์หน้า ยันกำลังทุ่มเททุกอย่างให้กับ สาลิกาดง เพียงเท่านั้น และทำได้เพียงรอดูว่า จะถูก ฟาบิโอ คาเปลโล่ กุนซือ สิงโตคำราม เรียกไปใช้บริการหรือเปล่า


     แอนดี้ คาร์โรลล์ กองหน้าดาวรุ่ง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด สโมสรฟอร์มแรงแห่ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันกำลังมุ่งมั่นเต็มที่กับการลงรับใช้ทัพ สาลิกาดง เพียงเท่านั้นในเวลานี้ และไม่ได้สนใจเรื่องการถูกยกย่องให้ติดทีมชาติอังกฤษ ชุดอุ่นเครื่องกับ ฝรั่งเศส วันพุธที่ 17 พฤศจิกายน นี้แม้แต่น้อย
 
     ดาวเตะวัย 21 กะรัต โชว์ฟอร์มกระทุ้งตาข่ายเป็นว่าเล่น จนถูกยกยอให้เข้าไปติดทัพ สิงโตคำราม ชุดใหญ่เสียทีในเกมสัปดาห์หน้า โดยเจ้าตัวเพิ่งสังหารประตูตีไข่แตกให้ เดอะ แม็กพายส์ ในเกมพ่าย แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส 1-2 เมื่อวันพุธที่ 10 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ซึ่งนับเป็นประตูที่ 7 ในลีกฤดูกาลนี้
 
     แม้ชื่อเสียงของหัว หอกร่างโย่งจะเป็นที่ติดปากของแฟนลูกหนังเมืองผู้ดีในตอนนี้ แต่แทนที่เจ้าตัวจะมองไปยังโอกาสการรับใช้ทีมชาติบ้านเกิด กลับขอมุ่งมั่นทำผลงานให้กับยอดทีมแห่งถิ่น เซนต์ เจมส์ พาร์ค ในแมตช์ดวลแข้ง ฟูแล่ม วันเสาร์ที่ 13 พฤศจิกายน นี้มากกว่า เพื่อลบล้างความผิดหวังจากเกมแพ้ แบล็คเบิร์น ล่าสุด
 
     คา ร์โรลล์ กล่าวว่า ในเวลานี้ ทุกคนกำลังรอคอยเกมวันเสาร์ และขอแก้ตัวในเกมกับ ฟูแล่ม พวกเราค่อนข้างเจ็บปวด และเสียใจที่แพ้ สำหรับทีมชาติอังกฤษแล้ว พวกเราต้องรอดูต่อไป ไม่มีใครจากสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ติดต่อมายังผม และผมก็จะไม่รู้ไม่เห็นอะไรทั้งนั้นเหมือนๆ กับทุกคนจนถึงวันเสาร์ พวกเราต้องรอดูว่าจะเกิดอะไรขึ้นต่อไป ผมกำลังยิงประตูได้เยอะ และโชว์ฟอร์มได้ดีที่สุดในตอนนี้


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์