เมสซี่หวังนำฟ้า-ขาวซิวแชมป์โคปาอเมริกา

ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกเทคนิคสูง บาร์เซโลน่า เผยตอนนี้กระสันนำ อาร์เจนตินา คว้าแชมป์โคปา อเมริกา 2011 ที่ประเทศบ้านเกิด ยอมรับ ความสำเร็จกับทีมชาติชุดใหญ่เป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดในชีวิต เพราะยังไม่เคยได้สัมผัสเลยสักครั้ง 

     ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าอัจฉริยะของ บาร์เซโลน่า โคตรทีมแห่งวงการลูกหนังเมืองกระทิงดุ ออกมายอมรับว่า อยากนำทีมชาติอาร์เจนตินา ผงาดครองความยิ่งใหญ่ในศึกโคปา อเมริกา 2011 ในบ้านเกิด ชี้หากทำได้สำเร็จ ถือเป็นการเติมเต็มความปรารถนาที่จะนำทัพ "ฟ้า-ขาว" ยิ่งใหญ่ในเวทีนานาชาติ
 
     หัวหอกเลือดอาร์เจนไตน์ คว้าแชมป์ทุกอย่างในระดับสโมสรกับ บาร์ซ่า รวมทั้งยังประสบความสำเร็จกับการเล่นให้ทัพ "ฟ้า-ขาว" ชุดคว้าแชมป์เวิลด์ คัพ 2005 รุ่นอายุไม่เกิน 20 รวมทั้งได้เหรียญทอง โอลิมปิกเกมส์ 2008 อย่างไรก็ตาม นักเตะยังไม่เคยสัมผัสแชมป์กับทีมชาติชุดใหญ่เลย 
 
     เมสซี่ ยอมรับ หวังที่จะคว้าแชมป์โคปา อเมริกา ให้ได้ "มันเป็นหนามอันใหญ่ที่อยู่ในตัวผม ผมอยากคว้าแชมป์กับทีมชาติชุดใหญ่ ในเกม โคปา อเมริกา ผมมีโอกาสที่จะทำได้ ผมได้ทุกสิ่งทุกอย่างกับสโมสร แต่ผมต้องการมากกว่านั้น ในเกมกับ เคตาเฟ่ ผมรู้สึกกังวลนิดหน่อย เพราะผมมีโอกาสจะๆ ไป 2 ครั้ง ผมต้องพัฒนาขึ้นเรื่อยๆ"
 
     สำหรับเกมอุ่นเครื่องพบ บราซิล ที่ประเทศกาตาร์ ในสัปดาห์หน้า เมสซี่ ยอมรับว่า เขาจะทุ่มเทอย่างเต็มที่ และจะทำผลงานให้ดีกว่า โรนัลดินโญ่ อดีตเพื่อนร่วมสังกัดด้วย "ผมรู้ว่า เขาจะได้กลับมาร่วมทีม และมันคงเป็นเรื่องดีที่ได้ต่อสู้กับเขาอีกครั้ง สำหรับเรานี่คงจะเป็นเรื่องที่สุดยอดหากเอาชนะ บราซิล ได้ ในยุคใหม่ของ เซร์คิโอ บาติสต้า (กุนซือคนใหม่)"



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์