โอ้เหมาสองก่อนโดนแดงเรือซิวเวสต์บรอม 2-0


มาริโอ บาโลเตลลี่เป็นทั้งพระเอกและผู้ร้ายในเกมเดียวหลังเหมาคนเดียวสองประตูให้แมนเชสเตอร์ ซิตี้แต่ทว่าดันมาโดนใบแดงแบบไม่น่าโดนจากจังหวะที่ไปเตะยุสซุฟ มูลัมบู แต่ก็ไม่เป็นปัญหาสำหรับเรือใบสีฟ้าเอาชนะเวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยนไปได้ 2-0 รั้งอันดับสี่ของตารางตามเดิม

พรีเมียร์ลีก

วันอาทิตย์ที่ 7 พฤศจิกายน 2553


เวสต์บรอมวิช 0 : 2 แมนเชสเตอร์ ซิตี้

ประตู :
0-1 มาริโอ บาโลเตลลี่ น.20, 0-2 มาริโอ บาโลเตลลี่ น.26

ครึ่งแรก

ซาบาเลต้าซ้ำเสียว
เริ่มเกมมา 11 นาทีซิตี้มีลุ้นประตูจากจังหวะทุ่มเข้ากลางมาให้เตเบซได้กลับตัวยิงแต่ติดบล๊อกบอลกระเด้งกลับไปเข้าทางซาบาเลต้าได้ซัดเต็มๆบอลพุ่งแรงแต่ว่าไม่ตรงกรอบ

เกรียนโอ้แผลงฤทธิ์!เรือขึ้นนำ
นาที 20 ซิตี้ได้ประตูออกนำไปก่อนจนได้หลังดาบิด ซิลบาแทงบอลไปยังที่ว่างทางฝั่งขวาให้เตเบซวิ่งไปเอาแล้วตบเข้ากลางมาให้บาโลเตลลี่พุ่งเข้าฮอร์สเป็นประตูไป ซิตี้ขึ้นนำ 1-0

ซิลบาหลุดเรือเกือบได้อีก
ถัดมา 2 นาทีสกอร์เกือบไหลเป็น 2-0 หลังสามประสานในแนวรุกของซิตี้ต่อบอลกันอย่างยอดเยี่ยมอีกครั้งเป็นเตเบซที่รับบอลที่หน้าเขตโทษแล้วจ่ายต่อให้บาโลเตลลี่แทงให้ซิลบาหลุดไปทางฝั่งขวาของเขตโทษแล้วซัดซัดทันทีแต่คราวนี้คาร์สันเซฟเอาไว้ได้

โอ้เบิ้ล!เรือหนี 2-0
นาที 26 สถานการณ์ของทีมเยือนเป็นต่อมากยิ่งขึ้นไปอีกหลังมาได้ลูกสองแล้วก็เป็นบาโลเตลลี่คนเดิมที่ทำได้จากจังหวะที่ดาบิด ซิลบาโชว์ความแม่นวางบอลยาวจากกลางสนามให้บาโลเตลลี่วิ่งโฉบไปเอาบอลตอนแรกนึกว่าจะไม่มีอะไรแล้วเพราะจับไม่ดีบอลลอยโด่งอยู่กลางอากาศแต่กองหลังเวสต์บรอมวิชหลงเหลี่ยมกะจังหวะเตะสกัดพลาดทำให้บอลกลับมาเข้าทางบาโลเตลลี่กลับตัวยิงเสียบมุม เรือใบหนี 2-0

เรือครองเกม
ช่วงท้ายครึ่งแรกสถานการณ์ของเจ้าบ้านยังไม่ดีขึ้นเป็นทางฝั่งทีมเยือนที่ครองบอลบุกได้ซะเป็นส่วนใหญ่ แต่ก็ไม่มี่ประตูเพิ่มเติมทำให้จบครึ่งแรกซิตี้นำอยู่ 2-0


ครึ่งหลัง

บัวเต็งหลุดแล้วแต่ดันแตะยาว
เริ่มครึ่งหลังมาได้ไม่กี่นาทีซิตี้เกือบได้ลูกสามแล้วหลังวางบอลยาวจากสนามไปให้บัวเต็งหลุดเดี่ยวเข้าไปในเขตโทษแล้วแต่ดันแตะยาวไปทำให้คาร์สันออกมาตัดบอลได้ก่อน

ค็อกซ์ส่องเสาเต็มๆ
ถัดมาโอกาสเป็นของเจ้าบ้านบ้างหลังไซม่อน ค็อกซ์ได้โอกาสส่องไกลเต็มข้อบอลพุ่งเป็นจรวดผ่านมือฮาร์ทไปแล้วแต่ดันพุ่งไปโดนเสากระเด้งออกมาอย่างน่าเสียดาย

โอ้โดนใบแดง!!
เวลาเปลี่ยนแต่บาโลเตลลี่ไม่เคยเปลี่ยนโชว์ความเกรียนออกมาให้เห็นอีกครั้งหลังโดนใบแดงแบบไม่น่าโดนจากจังหวะที่ไม่น่าจะมีอะไรตัวเองทำเสียบอลให้มูลัมบูแต่ดันไปเตะเอาคืนทำให้ผู้ตัดสินไม่ลังเลเดินมาชักใบแดงไล่ออกจากสนามไปเลย

เดอ ยองเกือบทำเข้าประตูตัวเอง
นาที 65 ไนเจล เดอ ยองเกือบแจกของขวัญให้เวสต์บรอมวิชแล้วหลังโขกสกัดลูกเตะมุมที่บรันท์เปิดเข้ามาไม่ดีบอลพุ่งเข้าหากรอบประตูตัวเองแต่ยังดีมีซิลบายืนคุมเส้นอยู่สกัดออกมาได้หวุดหวิด

10 ตัวเท่ากัน!มูลัมบูโดนเหลืองแดง
นาที 82 โอกาสกลับสู่เกมของเจ้าบ้านแทบหมดลงไปทันทีหลังยุสซุฟ มูลัมบูมาโดนใบเหลืองที่สองจากจังหวะที่ไปเสียบสกัดใส่เตเบซจากทางด้านหลังทำให้ผู้ตัดสินไม่ลังเลชักใบเหลืองที่สองเป็นใบแดงไล่มูลัมบูออกจากสนามไป

จากนั้นทั้งสองทีมก็ไม่มีโอกาสลุ้นประตูกันอีกทำให้จบแมนเชสเตอร์ ซิตี้บุกมาเอาชนะเวสต์บรอมวิชได้สำเร็จ 2-0 แซงนิวคาสเซิ่ลกลับขึ้นมาอยู่ที่สี่ของตาราง

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

เวสต์บรอมวิช :
สก็อตต์ คาร์สัน 6, กาเบรียล ทามาส 4, ปาโบล อิบานเญส 4.5, นิกกี้ ชอรี่ย์ 4.5, มาเร็ค เชค 4 (บาร์เนส น.61,6), พอล ชาร์เนอร์ 4.5 (มิลเลอร์ น.81), ยุสซุฟ มูลัมบู 4 , เจอโรม โธมัส 6.5, คริส บรันท์ 5.5 , มาร์ก อองตวน ฟอร์จูเน่ 5.5 (โอเด็มวิงกี้ น.61,6), ไซม่อน ค็อกซ์ 5

แมนเชสเตอรื ซิตี้ : โจ ฮาร์ท 6, แวงซองต์ กอมปานี 7, โคโล่ ตูเร่ 7, ปาโบล ซาบาเลต้า 7 (โคลารอฟ น.88), เจอโรม บัวเต็ง 6, แกเร็ธ แบร์รี่ 6.5 , ไนเจล เดอ ยอง 7 , คาร์ลอส เตเบซ 8, ยาย่า ตูเร่ 7.5, มาริโอ บาโลเตลลี่ 7 , ดาบิด ซิลบา 8.5**(จอห์นสัน น.68,6)




 

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์