----------------------------------------------





ฟุตซอลไทยเนื้อหอม ศุภวุฒิชุบตัวสเปน ฝาแผดเตรียมเล่นอิหร่าน




บิ๊กป๋อม อดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ ผู้จัดการทีมฟุตซอลไทย เตรียมส่ง ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง นักเตะยอดเยี่ยมไทยแลนด์ฟุตซอลลีก 2009 ไปเล่นกับสโมสรโลเบลล์ ซานติอาโก้ ทีมจ่าฝูงลีกสเปน ตามด้วยรายของคู่แฝด เอกพงศ์-เอกพันธ์ สุรัตน์สว่าง ลีกอิหร่านเตรียมจ้างเดือนละ 1 แสน ส่วน เลิศชาย อิสราสุวิภากรณ์ เตรียมรับค่าเหนื่อยเพิ่มจากทีมโตเกียว ฟูชู




ความเคลื่อนไหวทีมฟุตซอลไทย ชุดเตรียมทีมฟุตซอลชิงแชมป์โลก 2012 ซึ่งวันที่ 11-12 ธ.ค.มีโปรแกรมอุ่นเครื่องกับทีมชาติญี่ปุ่น 2 นัด ในช่วงนี้ยังคงเดินเครื่องฝึกซ้อมทุกวันที่โรงยิมศูนย์วิทยาศาสตร์การกีฬา กกท.หัวหมาก ตั้งแต่เวลา 12.00-14.00 น. โดยความคืบหน้าล่าสุดในการเตรียมทีม บิ๊กป๋อม อดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ ประธานพัฒนาฟุตซอลแห่งชาติและผู้จัดการทีมไทยเปิดเผยว่า ในเดือน ม.ค. ทีมชาติไทยจะส่ง อาร์ม ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง (ซ้าย) ศูนย์หน้าอดีตนักเตะยอดเยี่ยมไทยแลนด์ฟุตซอลลีกปี 2009 วัย 21 ปี จากทีมจีเอช แบงค์ อาร์แบค ไปฝึกซ้อมร่วมเล่นกับนักเตะระดับโลกอย่างโลเบลล์ ซานติอาโก้ หรือชื่อเต็ม XACOBEO 2010 LOBELLE SANTIAGO ซึ่งปัจจุบันเป็นทีมจ่าฝูงในลีกสูงสุดของสเปนอยู่



ทั้งนี้ โฮเซ่ มาเรีย ปาซอส เมนเดส หรือ ปูลปิส โค้ชทีมชาติไทยชาวสเปน เคยคุมทีมนี้มาก่อนและพาทีมนี้คว้าแชมป์ยูฟ่า คัพ อีกด้วย ได้พูดคุยกับประธานสโมสรโลเบลล์เพื่อจะให้นักเตะเราไปฝึกซ้อมกับทีมเขาด้วยราว 1 เดือน น่าจะเป็นประโยชน์ต่อทีมชาติไทยมากโดยในส่วนของค่าใช้จ่ายที่สเปนไม่ว่าจะเป็นค่าอาหาร ที่พักทางโลเบลล์จะเป็นผู้ดูแลให้ส่วนเราแค่เดินทางไปเท่านั้น โดยการซ้อมจะใช้เวลาราว 1เดือน จากนั้นเราก็จะส่งคนใหม่ไปซึ่งก็น่าจะเป็น เกียรติยศ แฉล้มเขตต์ ดาวรุ่งอีกคนวัย 21 ปี และต่อไปก็มีเรื่อยๆอาทิ ณัฐวุฒิ หมัดยะลาน หรือ ณัฐพงค์ สุทธิโรจน์ เป็นต้น



บิ๊กป๋อม ยังเผยอีกว่า ล่าสุดสโมสรในลีกอิหร่านได้ติดต่อขอคู่แฝดจากจีเอช แบงค์ อาร์แบค บอย เอกพงษ์ สุรัตน์สว่าง(ขวา) บอล เอกพันธ์ สุรัตน์สว่าง(กลาง) คู่แฝดฟุตซอลตัวเก่งคู่เดียวของโลกไปเล่น โดยจะให้ค่าเหนื่อยสูงถึงเดือนละ 1 แสนบาท เรื่องนี้กำลังพิจารณาเพราะลีกอิหร่านก็แข็งแกร่งระดับโลก แต่ปูลปิสก็อยากให้ไปสเปนมากกว่า ขณะเดียวกันรายของ เลิศชาย อิสราสุวิภากรณ์ ที่ค้าแข้งอยู่ที่ญี่ปุ่น กับสโมสรโตเกียว ฟูชู แอธเลติก ก็อาจจะมีการต่อสัญญาฉบับใหม่ เพราะเลิศชายสร้างผลงานได้ดีพาทีมเป็นรองจ่าฝูงของเจแปน ฟุตซอล ลีก คาดว่าเลิศชายน่าจะได้รับค่าเหนื่อยเพิ่มจากเดิม 1 แสนบาทเป็น 2 เท่า



ขณะที่ โค้ชหมี รักษ์พล สายเนตรงาม กุนซือทีม เทพลาดพร้าว จีเอช แบงค์ อาร์แบค ได้กล่าวว่า การที่นักเตะทั้ง 3 คนของ จีเอช แบงค์ อาร์แบค อย่าง ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง,เอกพงษ์ สุรัตน์สว่าง และ เอกพันธ์ สุรัตน์สว่าง จะได้ไปฝึกปรือฝีเท้ากับลีกระดับโลกถือว่าเป็นเรื่องที่น่ายินดี เพราะจะช่วยให้นักเตะได้ประสบการณ์เป็นอย่างมาก รวมทั้งยังช่วยให้เกิดผลดีต่อการเล่นทีมชาติไทยในอนาคตด้วย



แหล่งข่าว :: http://www.thaileagueonline.com/


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์