ม้าลายเล็งทุ่ม880ล้านคว้าตัวโบยาน

 "ม้าลาย" ยูเวนตุส ตกเป็นข่าวพร้อมทุ่มเงิน 880 ล้านบาท ล่าตัว โบยาน เกร์กิช หัวหอกดาวรุ่ง บาร์เซโลน่า มาเสริมแนวรุก หลังจากส่อแววชวดได้ตัว เอดิน เซโก้ ดาวยิง โวล์ฟสบวร์ก

     ยูเวนตุส ทีมชั้นนำแห่งเวทีกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ตกเป็นข่าวเตรียมทุ่มข้อเสนอมูลค่า 22 ล้านยูโร (ประมาณ 880 ล้านบาท) เพื่อคว้าตัว โบยาน เกร์กิช ศูนย์หน้าอนาคตไกล บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่ลีกแดนกระทิงดุ มาร่วมทีม แม้นักเตะจะไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนามในฤดูกาลนี้ก็ตาม

     หัวหอกวัย 20 ปี เพิ่งลงสนามรวมทุกรายการไปเพียง 4 นัด ให้กับ "บาร์ซ่า" ในฤดูกาลนี้ แต่มีรายงานว่าทัพ "ม้าลาย" พร้อมทุ่มเงิน 22 ล้านยูโร เพื่อคว้าตัวมาเสริมแนวรุกของทีม หลังจากโอกาสคว้าตัว เอดิน เซโก้ ดาวยิง โวล์ฟสบวร์ก แห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ดูจะริบหรี่ลงเรื่อยๆ

     ขณะเดียวกัน มีรายงานว่า นิโกล่า เลกร็อตตาเย่ กองหลังมากประสบการณ์ ยูเวนตุส มีโอกาสสูงที่จะย้ายไปร่วมทีม บารี่ ในฤดูกาลหน้า หลังจากเหลือสัญญาถึงแค่จบฤดูกาลนี้ และมีแนวโน้มว่าจะไม่ได้รับข้อเสนอสัญญาฉบับใหม่จากสโมสร

     เซนเตอร์แบ็กวัย 34 ปี มีความผูกพันกับทัพ "ไก่แดนใต้" เพราะเขาเกิดใน บารี่ และค้าแข้งให้กับสโมสรบ้านเกิดมาตั้งแต่ปี 1994 ก่อนจะได้ย้ายจาก คิเอโว่ มายังถิ่นโอลิมปิโก ตูริน เมื่อปี 2003



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์