มอนเตลล่า เสียสละยอมฝืดหากซามพ์จะเก็บชัย

โดยทีมข่าว INN News

วินเชนโซ่ มอนเตลล่า ประกาศยอมปืนฝืดยิงไม่ได้ แลกกับการที่ลา ซามพ์จะเป็นฝ่ายพิชิต เจนัว ในดาร์บี้แมตช์ ในวันอาทิตย์ที่ 23 ก.ย.นี้


มอนเตลล่า ซึ่งย้ายจากโรม่ากลับมาอยู่กับซามพ์โดเรีย ทีมเก่าที่เคยสร้างชื่อให้เขาอีกครั้ง เมื่อช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา กล่าวก่อนเกมดาร์บี้แมตช์แห่งเจนัวในลีกสูงสุดที่รอคอยกันมา 10 กว่าปี ด้วยการตั้งเป้าเห็นลา ซามพ์ ต้นสังกัดซิว 3 แต้มเต็มให้ได้

เจ้าเครื่องร่อนซึ่งย้ายออกจากซามพ์ไปโรม่าเมื่อ 9 ปีก่อน เผยว่า "ผมมักจะยิงประตูตัดสินเกมได้บ่อยๆ ในเกมดาร์บี้แมตช์ ทั้งที่ เจนัว และ โรม โดยเฉพาะดาร์บี้แมตช์กรุงโรม ผมเคยยิงลาซิโอได้ 4 ลูกมาแล้ว"

"เกมนี้เราได้เปรียบ เพราะเจนัวเตรียมพร้อมสำหรับเกมนัดนี้มาร่วม 1 สัปดาห์เต็ม ซึ่งมันอาจจะทำให้เกิดความตื่นเต้น พวกเขาอาจเร่งเครื่อง และเลยขีดสูงสุดเร็วเกินไป"

"แน่นอนว่าผมก็หวังจะทำประตูได้เหมือนกัน แต่สิ่งสำคัญไม่ใช่ว่าผมต้องเป็นคนตัดสินเกม แต่เป็นชัยชนะของซามพ์โดเรีย ในดาร์บี้ครั้งนี้ต่างหาก"

ทั้งนี้ เชื่อว่ามอนเตลล่าจะได้เป็นตัวจริงให้ทีม บลูแชร์คิอาตี้ ในเกมดังกล่าว เพราะอันโตนิโอ คาสซาโน่ หัวหอกอีกรายยังคงมีอาการบาดเจ็บที่ต้นขารบกวนอยู่


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์