แคมป์ผีเดือด!!! ลิงกังไล่หมูไร้ใจก็ไปซะ




src=../uploadnew/news/picture/12532-news-9894.jpg


src=images/space.gif





ข่าวฟุตบอล ปาทริช เอฟร่า แบ็กซ้ายตาหวาน ของทีม ผีแดง ออกมาประกาศเสียงแข็งว่า ตอนนี้ไม่มีใครเชื่อใจในตัว เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงเรื่องมากอีกแล้ว หลังทำงอแงต้องการอำลาถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

รูนีย์ ออกมาประกาศจุดยืนต้องการย้ายจากถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังบอก เดวิด กิลล์ ประธานบริหารว่าจะไม่เซ็นสัญญาฉบับใหม่ พร้อมอ้างทีมไร้ความทะเยอะทะยาน ทำให้สถานการณ์ภายในแคมป์ ปิศาจแดง ดูเหมือนจะเริ่มบานปลายเมื่อล่าสุด ปาทริช เอฟร่า แบ็กซ้ายแดนน้ำหอม ออกมาสวนว่าทีมยังคงมีศักยภาพเพียบพร้อมที่จะคว้าแชมป์ และถ้าตัว รูนี่ย์ ไม่มีใจจะอยู่กับทีมก็ให้ออกไปซะ

ถ้ามีนักเตะคนหนึ่งไม่เชื่อใจในตัวผู้เล่นคนอื่นๆ คนนั้นก็ไม่ควรได้ลงสนาม ซึ่งผมไม่ใช่แบบนั้น ผมเชื่อใจทุกคนและรู้ดีว่าเราสามารถชนะได้ ส่วนเรื่องของ รูนีย์ ขึ้นอยู่กับเจ้านาย ตอนนี้เราต้องมุ่งสมาธิมาที่การเก็บชัยชนะและดึงหัวจิตหัวใจกลับมา

เป้าหมายของเราปีนี้คือทวงแชมป์กลับมา ผมเชื่อว่าเราสามารถทำได้ ไม่มีทีมไหนดีกว่าเราแล้ว คุณอาจจะคิดว่าผมบ้าก็ได้ ผมมั่นใจว่าเราทำได้ ต้องมีความเป็นมืออาชีพและหมั่นฝึกซ้อม สิ่งที่เกิดขึ้นผมไม่แก้ตัวใดๆ และเชื่อว่าทุกคนต้องการมุ่งเป้ามาที่ตัวเอง แบ็กซ้ายทีมชาติฝรั่งเศส กล่าวเปิดใจ

ขณะเดียวกัน เนมันย่า วิดิช กัปตัน ผีแดง ออกมาแสดงความไม่พอใจถึงเหตุผลอยากย้ายทีมของ เวย์น รูนี่ย์ ในครั้งนี้ที่บอกว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่มีความทะเยอะทะยานเป็นเหตุผลที่ดูยังไงก็ฟังไม่ขึ้น

โดย วิดิช กล่าวว่า รูนี่ย์ เดินวนไปรอบนึงและพูดถึงเรื่องแย่ๆ หรือบางสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้นกับสโมสรภายใต้การขับเคลื่อนด้วยตระกูลเกลเซอร์ ซึ่งการพูดจาพาดพิงแบบนี้มันไม่ดีสำหรับนักเตะในทีมและพลอยทำให้สโมสรดูไม่ดีไปด้วย

นอกจากนี้ ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ กองกลางกัปตันทีมชาติสกอตแลนด์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังเมืองผู้ดี ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่า ทัพ ปีศาจแดง ยังสามารถประสบความสำเร็จในระดับสูงได้ต่อไป แม้จะไม่มี เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงเลือดเดือด อยู่ในทีมก็ตาม

โดย เทพเฟล็ท ได้ออกมากล่าวเสริมว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นสโมสรใหญ่ ซึ่งยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก และเรื่องแบบนี้จะเป็นแรงกระตุ้นให้กับทีม เพราะเราทุกคนต้องสู้ร่วมกัน แฟนบอลต้องเชื่อมั่นในตัวเรา และให้การหนุนหลังทีม ผมมั่นใจว่า เรายังคงสามารถคว้าแชมป์ได้

เราเต็มไปด้วยความตื่นเต้นกับผู้เล่นดาวรุ่งที่ก้าวขึ้นมา ซึ่งทำผลงานได้ดีขึ้นทุกวันๆ คุณได้เห็นในช่วงฝึกซ้อมว่า พวกเขาพัฒนาตลอดเวลา สิ่งที่สำคัญก็คือ เรามีประสบการณ์กับบททดสอบในสถานการณ์แบบนี้มาก่อน และคว้าแชมป์มากมายให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผมรู้ว่า เราสามารถคว้าชัยชนะได้มากมาย และผมมองในแง่ดีเกี่ยวกับอนาคตของทีม

เครดิตกะปุก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์