สื่อปูดลาซิโอเตรียมดึงฟอร์ลัน-รอสซี่เข้ารัง

หนังสือพิมพ์ "คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต" แห่งแดนพาสต้า เปิดเผยว่า "อินทรีฟ้า-ขาว" ลาซิโอ เล็งเสริมแนวรุกครั้งใหญ่ ด้วยการทุ่มเม็ดเงินดึงตัว ดีเอโก้ ฟอร์ลัน หัวหอกตัวเก่ง ของ แอตเลติโก มาดริด หรือ จูเซ็ปเป้ รอสซี่ ดาวยิงทีมชาติอิตาลี ของ บียาร์เรอัล มาร่วมทีมในช่วงตลาดนักเตะหน้าหนาว 

     "คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต" หนังสือพิมพ์กีฬายักษ์ใหญ่แห่งอิตาลี รายงานข่าวว่า ลาซิโอ สโมสรชื่อดังแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา เตรียมทุ่มเงินกระชากตัว ดีเอโก้ ฟอร์ลัน ดาวยิงทีมชาติอุรกวัย ของทีม "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด หรือไม่ก็ จูเซ็ปเป้ รอสซี่ หัวหอกร่างเล็กของ บียาร์เรอัล มาร่วมทีมในช่วงตลาดนักเตะเปิดรอบ 2 เดือนมกราคมปีหน้า
  
     สื่อฏีมาเล่มดังกล่าว อ้างว่าทัพ "อินทรีฟ้า-ขาว" พิจารณาเรื่องการดึงกองหน้าคนใดคนหนึ่งมาร่วมทีม โดยจะดูจากอันดับในตารางลีกของพวกเขาว่าเป็นอย่างไรในช่วงเดือนธันวาคมนี้ 
  
     เป็นที่เชื่อกันว่า เคลาดิโอ โลลิโต้ ประธานสโมสร "เบียงโคเชเลสเต้" และ เอดี้ เรย่า กุนซือของทีม ต่างต้องการที่จะดึงศูนย์หน้าชื่อดัง มาช่วยทีมลุ้นซิว สคูเด็ตโต้ โดยนอกจาก ฟอร์ลัน และ รอสซี่ แล้ว ลาซิโอ ยังตกเป็นข่าวว่าสนใจที่จะคว้า เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ กองหน้าทีมชาติโตโก ของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อีกด้วย



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์