ยูเว่หมดท่าแพ้อูดิคาบ้าน

ยูเวนตุสมาตกม้าตาย

เอานัดที่สามหลังอยู่ดีๆปล่อยให้อูดิเนเซ่บุกมาเชือดถึงโอลิมปิโก้จากประตูโทนต้นครึ่งหลังของดิ นาตาเล่ทำให้พ่ายแพ้เป็นนัดแรกในฤดูกาลนี้หล่นจากจ่าฝูงมาอยู่อันดับสี่ส่วนอูดิฯปลดล็อกได้เฮนัดแรกสวยงาม

ยูเวนตุส 0-1 อูดิเนเซ่

สนาม: โอลิมปิโก้ (โตริโน่)

ประตู: อันโตนิโอ ดิ นาตาเล่ 47

เปิดฉากมายูเว่ลุยทันที

และได้ยิงตั้งแต่นาทีแรกจากอัลมิรอนนอกกรอบโทษ บอลหลุดกรอบประตูออกไป อูดิเนเซ่ นัดนี้ไม่มารับอย่างเดียว มีจังหวะก็ทำเกมบุกสู้สวย นาทีที่ 7 ซาลาเยต้า ทะลุมาตรงกลาง และจ่ายออกซ้ายให้ดินาตาเล่ ที่ตวัดเข้ากลาง แต่ไม่มีใครเข้าชาร์จ 

ทั้งสองทีมสู้กันสนุกทีเดียว ผลัดกันรุกรับกระทั่งนาทีที่ 24 ยูเวนตุสได้โอกาสอีกครั้ง จากจังหวะที่เน็ดเว็ด เบิ้ลบอลเร็วให้เดล ปิเอโร่ ทะลุไปยิงในกรอบโทษ จังหวะที่ฮันดาโนวิชปราดมาปิดมุมเร็ว กดดันให้เดล ปิเอโร่ ยิงข้ามคานออกไป

นาทีที่ 32 ยูเว่มาได้ฟรีคิกระยะอันตราย หลังอินแลร์ทำฟาวล์เน็ดเว็ดนอกกรอบโทษ เดล ปิเอโร่ รับหน้าที่ซัดบอลไปชนเสาอย่างน่าเสียดาย นาทีที่ 39 อูดิเนเซ่มีลุ้นบ้าง ช่วงที่ยูเว่ไล่บี้หนักดิ นาตาเล่ กระชากมาทางด้านขวา และจ่ายไปเสาสองให้อซาโมอาห์ ยิงข้ามคานออกไปอย่างน่าเสียดาย หมดครึ่งแรกสกอร์ยัง 0-0

ครึ่งหลังเล่นไปแค่นาทีที่ 47

อูดิเนเซ่ พลิกสถานการณ์ได้ประตูขึ้นนำ จากจังหวะที่อินแลร์ จ่ายจากด้านขวา ให้ดอสเซน่า เติมมาได้สวยทางซ้าย แล้วเปิดให้ดิ นาตาเล่ โหม่งข้ามบุฟฟ่อนเข้าไป

ยูเว่ถึงกับช็อกตาตั้ง
 
แต่ก็ตั้งหน้าตั้งตาบุกต่อไป นาทีที่ 59 เน็ดเว็ดหาจังหวะยิงในกรอบโทษได้สวย แต่ก็ซัดข้ามคานออกไปอย่างน่าเสียดาย จากนั้นนาทีที่ 62 อูดิเนเซ่เกือบได้ประตูที่สอง กวายาเรลล่า ประสานงานกับอซาโมอาห์ ที่หลุดเดี่ยวไปยิงด้วยขวาบอลไปชนเสาอย่างน่าเสียดาย

ถึงตอนนี้ยูเว่ เริ่มบุกแบบไร้ไอเดีย
 
และถูกอูดิเนเซ่จับทางได้ กระทั่งท้ายเกม เจ้าบ้านฮึดช่วงท้าย และเกือบจะได้ประตูตีเสมอ จากการยิงของเดล ปิเอโร่ แต่บอลไปชนเสาอีก จบเกมอูดิเนเซ่ บุกมาชนะยูเวนตุส 1-0

ขอขอบคุณ เนื้อหาข่าวคุณภาพดี โดย:


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์