โวโรนินอาจโดนหั่นหลังมีเรื่องกับโค้ช

อังเดร โวโรนินอาจหมดอนาคตกับทีมชาติยูเครน

หลังอเล็ก บล็อคินขู่ตัดหางปล่อยวัดในเกมกับสก็อตแลนด์เนื่องจากทำซ่ามีปัญหากับโค้ชที่ข้างสนามในเกมที่แพ้อิตาลีคาบ้านเมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา 

หอกลิเวอร์พูลถูกส่งลงสนามเป็นตัวสำรองในนาที 61
 
และในระหว่างทีสถานการณ์ตรึงเครียดเนื่องจากยูเครนมีโอกาสนับไม่ถ้วนแต่กลับเจาะอิตาลีเพิ่มไม่ได้ทำให้บล็อกกินตวาดโวโรนินและดาวยิงวัย 28 ปีซึ่งไม่สบอารมณ์อยู่แล้วก็ด่ากลับจนเป็นเรื่องเป็นราวในที่สุด

"แน่นอน โวโรนินแทบจะไม่ได้ช่วยอะไรเราเลยตอนที่ลงสนาม จริงๆแล้ว เขาเป็นหนึ่งในหลายเหตุผลที่อิตาลีได้ประตูที่สองด้วยซ้ำ สำหรับผมแล้วเหมือนเขาอ้วนขึ้นสามกิโลซะงั้น เราสร้างโอกาสนับสิบๆครั้งในเกมนี้และยิงได้แค่ลูกเดียว มันไม่ต้องแปลกใจเลยที่เราต้องหัวเสียกันขนาดนั้น"

"แต่ไม่มีนักฟุตบอลคนไหนที่มีสิทธิ์จะมาพูดกับโค้ชอย่างที่เขาทำ ถ้าเขาตะโกนแบบนั้นก็ปล่อยให้เขาไปลิเวอร์พูลและแหกปากใส่ราฟา เบนิเตซบ้างดูสิ! หลังจบเกม ผมขอโทษที ผมรู้ว่ามันเป็นความผิดผมส่วนหนึ่งด้วย อย่างไรก็ตามอังเดรกลับมองว่าไม่จำเป็นต้องขอโทษและถ้าเขายังแสดงจุดยืนเช่นนี้อีก ผมก็จะไม่คิดว่ามันเป็นเรื่องจำเป็นที่จะต้องใส่ชื่อเขาในทีมชาติอีก"

อดีตแข้งเลเวอร์คูเซ่นซึ่งติดทีมชาติไป 48 ครั้งพยายามไม่ต่อความยาวสาวความยืดให้มากเรื่อง"คุณจะต้องเข้าใจว่าผมไม่แฮปปี้กับสถานการณ์ตอนนั้นแต่ผมไม่ใช่เด็กอมมืออีกต่อไปแล้วนะ ผมจะไม่ยอมให้ใครมาปฏิบัติต่อผมเหมือนอย่างที่บล็อคินทำกับผม"

ขอขอบคุณ เนื้อหาข่าวคุณภาพดี โดย:


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์