หงส์-สิงห์-เรือใบร่วมวงมิลานล่า กาก้า

ลิเวอร์พูล, เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ซิตี สามทีมดังแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวฮือฮาสนร่วมวง 2 สโมสรดังแห่งเมืองมิลาน ในการล่าตัว ริคาร์โด กาก้า เพลย์เมคเกอร์บราซิเลียนมาปั้นเกมให้

อนาคตของ ริคาร์โด กาก้า ในทีม ราชันชุดขาว รีล มาดริด ส่อแววมืดมิด หลังจากที่ เมซุต โอซิล กองกลางตัวรุกทีมชาติเยอรมนี ทำผลงานได้โดดเด่นเป็นที่พอใจของ โชเซ มูรินโญ ยิ่งนัก จนมีกระแสว่าสโมสรยักษ์ใหญ่แห่งลา ลีกา สเปน พร้อมเปิดไฟเขียวให้ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติบราซิล เดินออกจากถิ่นซานติอาโก เบร์นาบิว ในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะเปิดรอบสองเดือนมกราคมนี้ ไม่ว่าจะเป็นการโยกย้ายแบบยืมตัวหรือปล่อยขาด
       
        โดย เดลีย์ เมล์ สื่อเมืองผู้ดีออกมาประโคมข่าว หาก รีล มาดริด ประสงค์ปล่อยตัว กาก้า ก็มีหลายสโมสรในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ให้ความสนใจไม่ว่าจะเป็น สิงห์บลูส์ เชลซี ซึ่ง คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือชาวอิตาเลียนเคยเปรยว่าอยากดึงสตาร์หน้าหยกวัย 28 ปี มาร่วมงานกันอีกครั้ง (ทั้งคู่เคยอยู่ เอซี มิลาน ด้วยกัน) ขณะที่ เรือใบสีฟ้า แมนฯ ซิตี พร้อมทุ่มเงินดึงมิดฟิลด์บราซิเลียนมาสร้างสีสันในถิ่นซิตี ออฟ แมนเชสเตอร์ เช่นกัน
       
        ด้าน หงส์แดง ลิเวอร์พูล ที่กำลังจะได้เจ้าของทีมใหม่อย่างกลุ่มทุน นิว อิงแลนด์ สปอร์ตส์ เวนเจอร์ส (NESV) ของสหรัฐอเมริกา ก็อาจร่วมวงล่า กาก้า มาปั้นเกมในรั้วแอนฟิลด์ อย่างไรก็ดี ทั้งหมดต้องแข่งขันกับทั้ง งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน ยอดทีมแห่งกัลโช เซเรีย อา อิตาลี ที่ก่อนหน้านี้เคยมีรายงานว่า มัสซิโม โมรัตติ ประธานสโมสรพร้อมอนุมัติงบประมาณให้ ราฟาเอล เบนิเตซ ดึงตัว กาก้า มาเสริมแกร่ง ขณะเดียวกัน ปิศาจแดงดำ เอซี มิลาน ก็ประสงค์คว้าอดีตขวัญใจคืนถิ่นซาน ซิโร หลังจากมีกระแส โรนัลดินโญ เตรียมไปเล่นให้ แอลเอ แกแล็กซี ในเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (MLS) ร่วมกับ เดวิด เบ็คแฮม
       
        ในส่วนของ รีล มาดริด นอกจาก กาก้า นักเตะที่อาจต้องเดินออกจากเมืองหลวงประเทศสเปนค่อนข้างแน่ช่วงหน้าหนาวนี้ก็คือ คาริม เบนเซมา กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส ที่ได้รับความสนใจจากทั้ง อินเตอร์ มิลาน, ม้าลาย ยูเวนตุส และ ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยแหล่งข่าวรายงานว่า งูใหญ่ พร้อมพิจารณาส่ง ดักลาส ไมคอน แบ็กขวาจอมบุกทีมชาติบราซิลไปเป็นการแลกเปลี่ยน ซึ่งถ้าปล่อย เบนเซมา ดูเหมือนทาง มูรินโญ จะร้องไปยังบอร์ดบริหาร ราชันชุดขาว ให้กระชากตัว เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ มาจาก แมนฯ ซิตี ต่อไป


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์