มาร์เซโล่เชื่อมั่นดีพอยึดแบ็กตัวจริงราชัน

มาร์เซโล่ แบ็กดาวรุ่งแซมบ้า ของ เรอัล มาดริด

เชื่อมั่นตัวเองดีพอที่จะได้ลงเป็นตัวจริงให้กับทีม "ราชันชุดขาว" แม้ว่าในตำแหน่งเดียวกับเขานั้น จะมีคู่แข่งฝีเท้าดีอยู่หลายรายก็ตาม


มาร์เซโล่ แบ็กซ้ายเลือดแซมบ้าของ เรอัล มาดริด เชื่อมั่นว่า

ตนเองมีฝีเท้าดีพอที่จะได้ลงเล่นเป็นตัวจริงให้กับทีมแชมป์สเปน แม้ว่าต้นสังกัดมีดาวเตะในตำแหน่งฝีเท้าดีๆ อีกหลายราย ไม่ว่าจะเป็นเด็กปั้นของทีมอย่าง มิเกล ตอร์เรส และ 2 สตาร์ใหม่ที่คว้ามาร่วมทีมเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมาอย่าง รอยสตัน เดรนเธ่ และ กาเบรียล ไฮน์เซ่ ก็ตามที


แบ็กวัย 19 ปี

ที่ย้ายออกจาก ฟลูมิเนนเซ่ มาร่วมทีม "ราชันชุดขาว" เมื่อต้นปีที่ผ่านมา แต่ได้ลงเล่นเกมลา ลีกา ให้กับต้นสังกัดใหม่แค่ 4 นัดเท่านั้นตั้งแต่ย้ายมา กล่าวว่า "เรายังมีเวลาถึงเดือนธันวาคม ผมจึงไม่สามารถพูดอะไรไปได้มากกว่านี้ แต่ผมจะพยายามทำงานอย่างหนัก เพราะตอนนี้ผมได้อยู่กับทีมที่ดีที่สุดในโลก และผมก็ต้องการอยู่ที่นี่ต่อไปอีกด้วย"


"สำหรับผมแล้ว การที่ได้อยู่กับทีมแห่งนี้ นับว่าเป็นสิ่งที่สำคัญอย่างมาก ซึ่งผมก็เชื่อมั่นในศักยภาพของตัวเอง และผมก็รู้ว่าผมเองก็เป็นนักเตะที่ดีคนหนึ่งเช่นกัน แต่ยังไงผมก็ยังต้องพยายามอย่างหนักทีเดียวเพื่อได้ลงเป็น 11 ตัวจริงของทีม ที่ผ่านมาถึงแม้ว่าผมจะได้ลงเล่นในช่วงปรีซีซั่น แต่ว่าในตอนจะต้องทำผลงานให้ดีไปเรื่อยๆ เพื่อยึดตำแหน่งของผมไว้"



ขอขอบคุณเนื้อหาดีดี โดย: msn.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์