ฟิโก้สุดเนื้อหอม สาลิกา หงส์ โบลตันจ้องคว้า

แกรม ซูเนสส์ กุนซือ สาลิกาดง นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เปิดปากยอมรับอยากได้ตัว หลุยส์ ฟิโก้ ปีกจอมเก๋าของ ราชันชุดขาว รีล มาดริด มาเสริมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

หลุยส์ ฟิโก้ กองกลางชาวโปรตุเกส ไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ วันแดร์เล่ ลุกชอมบูร์โก้ กุนซือ รีล มาดริด ทีมดังใน ลาลี กา สเปน และยินดีที่จะปล่อยออกมาแบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์นี้แม้ว่านักเตะจะเหลือสัญญาอีก 1 ปีก็ตาม



ฟิโก้สุดเนื้อหอม สาลิกา หงส์ โบลตันจ้องคว้า

ซึ่งทางด้าน แกรม ซูเนสส์ ผู้จัดการทีม นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ใน พรีเมียร์ชิพ อังกฤษ ก็ยอมรับว่าสนใจในตัว ฟิโก้ แต่คาดว่าน่าจะติดปัญหาในเรื่องค่าเหนื่อยที่แพงหูฉี่ถึง 100,000 ปอนด์ (ประมาณ 7.5 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ เราแสดงความสนใจในตัว หลุยส์ ฟิโก้ แต่ทางเรายังไม่ต้องการที่จะเปิดเผยอะไรมากไปกว่านี้ในตอนนี้

หงส์และโบลตันก็อยากได้


นอกจาก นิวคาสเซิล ยังมี ลิเวอร์พูล และ โบลตัน วันเดอร์เรอร์ส ที่อยากได้ตัว ฟิโก้ แต่ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ หงส์แดง ยังไม่เดินเครื่องเต็มที่นักในตอนนี้ส่วน แซม อัลลาไดซ์ กุนซือ ทร็อตเตอร์ ก็ยอมรับฐานะการเงินของทีมไม่ดีพอที่จะคว้าซูเปอร์สตาร์รายนี้

โดยยังมีทีม อัล รอยยาน สโมสรยักษ์ใหญ่ในลีก กาตาร์ ที่อยากได้ตัว ฟิโก้ เช่นเดียวกันแต่ว่ามิดฟิลด์วัย 32 ปี เผยต้องการที่จะย้ายมาเล่นใน พรีเมียร์ชิพ อังกฤษ มากว่าในช่วงบั้นปลายชีวิตค้าแข้ง


ฟิโก้ ย้ายจาก บาร์เซโลน่า มาร่วมทีม รีล มาดริด ด้วยค่าตัวสูงถึง 37 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,775 ล้านบาท) เมื่อ 5 ปีที่แล้ว ส่วนในทีมชาติโปรตุเกสเขาลงเล่นไปแล้ว 111 นัดนับตั้งแต่ปี 1991 นอกจากนี้ยังยิงประตูได้สูงสุดถึง 31 ประตูติดอันดับที่ 3 ของทีมอีกด้วย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์