สิงโตระส่ำหนักฮาร์กรีฟส์เดี้ยงซ้ำ

"สิงโตคำราม" อังกฤษ ยังเจอวิบากกรรมไม่เลิก
 
ล่าสุดต้องเสีย โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ มิดฟิลด์ตัวเก่ง ที่เจ็บเอ็นร้อยหวาย หมดสิทธิลงสนามศึกยูโร 2008 รอบคัดเลือก นัดสำคัญ กับ อิสราเอล ในวันเสาร์ที่ 8 กันยายนนี้ ด้าน "บิ๊กแม็ค" สตีฟ แม็คคลาเรน กุนซือใหญ่ ที่เจอปัญหานักเตะตัวหลักเดี้ยงถึง 12 ราย ยัน เตรียมส่ง "สตีวี่ จี" สตีเวน เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์จอมลุย ที่กลับมาซ้อมได้อีกครั้ง ลงสนามแน่นอน


ความเคลื่อนไหวของ "สิงโตคำราม" อังกฤษ
 
ที่มีคิวเปิดสนามเวมบลีย์ ลงเตะศึกยูโร 2008 รอบคัดเลือก กับ อิสราเอล ในวันเสาร์ที่ 8 กันยายนนี้ ล่าสุด สตีฟ แม็คคลาเรน กุนซือใหญ่ ที่เพิ่งมีข่าวดีเมื่อ "สตีวี่ จี" สตีเวน เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์ตัวเก่งหายจากการบาดเจ็บกลับมาลงซ้อมร่วมกับทีมได้อีกครั้ง และมีโอกาสสูงที่จะได้ลงเตะในเกมนี้ ต้องเจอกับปัญหาให้ปวดหัวอีกหน เมื่อ โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ กองกลางตัวหลักของทีมอีกราย มีอาการบาดเจ็บที่เอ็นร้อยหวาย ไม่สามารถลงเตะช่วยทีมในเกมนี้ได้แน่นอน


 รายงานระบุว่า

แม้ขณะนี้ ฮาร์กรีฟส์ ยังไม่ได้ถอนตัวออกจากทีมชาติ เนื่องจากยังมีหวังหายเจ็บกลับมาลงเตะในเกมกับรัสเซีย อีก 4 วันให้หลัง แต่ก็มีโอกาสสูงว่า แม็คคลาเรน ที่เกมนี้ต้องขาดนักเตะตัวหลักที่มีอาการบาดเจ็บไปถึง 12 คน แถมจะไม่มี ปีเตอร์ เคราช์ หัวหอกร่างโย่งที่ติดโทษแบน อาจเรียก แกเร็ธ แบร์รี กองกลางจากแอสตัน วิลล่า เข้ามาเสริมทีม


 ขณะที่การจัดทีมลงเตะในเกมนี้ คาดว่า

ในแนวรับไม่น่าจะพลิกโผ โดยผู้รักษาประตูจะเป็น พอล โรบินสัน, กองหลัง ไมกาห์ ริชาร์ดส์, จอห์น เทอร์รี, ริโอ เฟอร์ดินานด์, แอชลีย์ โคล ส่วนในแดนกลาง สตีเวน เจอร์ราร์ด น่าจะได้กลับมาคุมเกมร่วมกับ ไมเคิล คาร์ริค ที่จะได้ลงแทน ฮาร์กรีฟส์ โดยมี โจ โคล กับ ฌอน ไรท์ ฟิลลิปส์ ทำเกมรุก ส่วนในแดนหน้าจะเป็นการจับคู่กันระหว่าง ไมเคิล โอเว่น กับ แอนดี้ จอห์นสัน


 สำหรับสถานการณ์ของอังกฤษ ลงเตะไปแล้ว 7 นัด มี 14 แต้ม อยู่อันดับ 4 ของกลุ่ม อี ตามหลัง โครเอเชีย อิสราเอล และรัสเซีย ทำให้ต้องการชัยชนะนัดนี้เพื่อลุ้นเข้าสู่รอบสุดท้าย ซึ่งมีการคาดการณ์กันว่า หากอังกฤษตกรอบจะทำให้สูญเสียรายได้อย่างน้อย 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 650 ล้านบาท) เลยทีเดียว 


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์