มันโชเซ็งวืดซิว คราซิช คำรบสอง


 โรแบร์โต มันชินี นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ซิตี สโมสรเงินถุงเงินถังประจำเวที พรีเมียร์ชิป อังกฤษ สุดเซ็ง หลังวืดคว้าตัว มิลอส คราซิช เป็นครั้งที่สอง ทางด้านกองกลางจอมทัพทีมชาติเซอร์เบีย ยอมรับคิดถูกที่เลือกย้ายมาสวมเสื้อ เบียงโคเนรี ในเวที กัลโช เซเรีย อา อิตาลี
       
        แม้ว่า คราซิช จะโชว์ไม่น่าประทับใจในศึกฟุตบอลโลก 2010 ที่ แอฟริกาใต้ เมื่อ เซอร์เบีย พลาดท่าตกรอบแรก แต่ทว่า ยูเวนตุส ยอมทุ่มเงิน 15 ล้านยูโร (ประมาณ 630 ล้านบาท) ดึงเจ้าของฉายา พ่อมดเลือดเซิร์บ มาเสริมทัพจาก ซีเอสเคเอ มอสโก
       
        ก่อนเกม แมนฯซิตี เปิดรังรับมือ ยูเวนตุส ทำศึก ยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม มันชินี กุนซือ เรือใบสีฟ้า เผยว่า ผมไม่โง่ เพราะรู้จักศักยภาพของ คราซิช เป็นอย่างดี เขาคือนักเตะฝีเท้าดีและติดตามดูฝีเท้ามาอย่างต่อเนื่อง พยายามคว้าตัวตั้งแต่สมัยคุม อินเตอร์ มิลาน และทำแบบนั้นอีกครั้งตอนอยู่กับ แมนฯซิตี
       
        แต่ทางด้านแข้งวัย 25 ปี ออกมายอมรับว่า คุณไม่สามารถนึกภาพได้หรอกว่าผมมีความสุขแค่ไหนตอนนี้ ยูเวนตุส ต้อนรับอย่างอบอุ่นและทุกสิ่งเข้ากันได้อย่างลงล็อก ตอนนี้มีเพียงอย่างเดียวคือผมต้องพิสูจน์ตนเอง รู้สึกว่าต้องการแมตช์เพื่อลงสนามและปรับตัว รวมถึงแสดงให้เห็นถึงฝีเท้า


เครดิต ผู้จัดการ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์