ฟานกัลชี้หืดขึ้นคอก่อนชนะ,ฟิงค์ผิดหวังถูกยิงท้ายเกม


ศึกลูกหนังยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดสอง กลุ่มอี เมื่อคืนวันอังคารที่ 28 กันยายนที่ผ่านมาเสือใต้บาเยิร์น มิวนิค บุกไปเอาชนะ บาเซิ่ล 2:1 โดยที่เกมนี้เจ้าบ้านได้ประตูขึ้นไปก่อนจาก อเล็กซานเดอร์ ฟราย นาทีที่ 18 ก่อนที่จะมาโดน บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ ยิงคืนให้ทัพเสือใต้สองลูกรวดนาทีที่ 56 และ 89 ช่วยให้ บาเยิร์น เก็บเพิ่มอีก 3 แต้ม รวมมี 6 คะแนน หลังลงแข่งไปสองนัดชนะรวด นำจ่าฝูงของกลุ่มอี ขณะที่ บาเซิ่ล ต้องจมบ๊วยด้วยผลงานสองนัดแพ้รวดยังไม่มีสักแต้มเดียว



     ภายหลังจบเกมการแข่งขันลง ธอร์สเท่น ฟิงค์ ผู้จัดการทีมบาเซิ่ล ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าบาเยิร์น ไม่เคยหยุดคิดว่าพวกเขาชนะได้ นั่นเป็นสาเหตุที่พวกเขาทำประตูได้ในนาทีสุดท้าย แต่แน่นอนว่าผมผิดหวัง น่าเสียดายที่เราแพ้ในช่วงท้ายเกม ผมมีทีมที่ยอดเยี่ยมและเล่นฟุตบอลได้โดดเด่น เราน่าจะยิงได้มากกว่า 1 ประตูด้วยซ้ำ ผมมีทัศนวิสัยไม่ค่อยดีเท่าไร (จังหวะเสียจุดโทษ) แต่มีจังหวะแฮนด์บอลถึง 2 ครั้ง ที่เราน่าจะได้จุดโทษบ้างอดีตแข้งมิดฟิลด์บาเยิร์น กล่าว!



     ด้าน หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือทีมเสือใต้บาเยิร์น มิวนิค ได้ให้สัมภาษณ์ว่าผมรู้สึกโล่งใจ แต่ผมเชื่อว่าเราสู้อย่างหนักกว่าจะได้ชัยชนะนี้ เราทำทุกอย่างเท่าที่จะทำได้ในครึ่งหลังเพื่อกลับมาชนะ และผมคิดว่านั่นเป็นเรื่องดี เราเริ่มเกมได้ดีมาก และ บาเซิ่ล ได้ประตูตั้งแต่ครั้งแรกที่พวกเขาข้ามเส้นครึ่งสนามมาได้ จากนั้นเราก็ขาดความมั่นใจ เราเล่นกันได้แย่มาก ผมต้องเปลี่ยนตัวบางคนเพราะเราจำเป็นต้องมีพลังในเกมบุกมากกว่านี้ และมันสำเร็จ เราดีขึ้นกว่าเมื่อ 1 ปีก่อน เพราะเรามี 6 คะแนนจาก 2 แมตช์



     FC Basel 1:2 FC Bayern München Bastian Schweinsteiger struck twice after the interval, the second with a minute to play as Bayern came from behind to win Schweinsteiger saves Bayern Bayern Munich sealed their second consecutive Champions League Group E victory after coming from behind to beat FC Basel.


















 

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์