มิลานเมาไม่สร่าง!แค่เจ๊าฟิออในบ้าน

เอซี มิลานฉลองแชมป์ซูเปอร์ คัพ

ยังไม่สร่างหลังเปิดรังซานซิโร่ทำได้แค่เสมอกับฟิออเรนติน่าไป 1-1 โดยกาก้าซัดจุดโทษให้ทีมนำตั้งแต่ครึ่งแรกแต่สุดท้ายพลาดท่าปล่อยให้อาเดรียน มูตูตามเสมอแบ่งแต้มในที่สุด
มิลาน 1-1 ฟิออเรนติน่า

สนาม: ซาน ซิโร่

ประตู: มิลาน - กาก้า จุดโทษ 27

ฟิออเรนติน่า - อาเดรียน มูตู 56

ว่ากันตามเชิงแล้ว มิลานดูเหนือกว่าเยอะ แต่เอาเข้าจริงฟิออเรนติน่าสู้ได้ไม่เป็นรอง ช่วง 10 นาทีแรกสองทีมเล่นกันสูสี

มิลานได้โอกาสงามก่อน นาทีที่ 14
 
จากจังหวะที่จิลาร์ดิโน่ได้ยิงในกรอบโทษระยะเผาขน แต่เฟรย์ป้องกันไว้ได้อย่างยอดเยี่ยม หลังจากนั้นนาทีที่ 22 ฟิออเรนติน่า ตอบโต้ อูฟาลูซี่ เปิดเข้ากลางให้ปาซซินี่โขกบอลหลุดกรอบประตูออกไปนิดเดียวเท่านั้น นาทีที่ 26 มิลานที่เล่นไปตามจังหวะ มาได้ลูกจุดโทษ เมื่อดาอิเนลลี่ ดักเข่าใส่อัมโบรซินี่ ที่ทะลุเข้าไปในกรอบโทษ กาก้า รับหน้าที่สังหารจุดโทษเข้าไปขณะที่เฟรย์เดาผิดทาง

หลังจากที่ได้ประตูนำ

มิลานเร่งจะเอาประตูที่สอง และเกือบได้จากการยิงด้วยขวานอกกรอบโทษของกาก้า บอลหลุดกรอบประตูออกไปนิดเดียวเท่านั้น นาทีที่ 33

เกมตอนนี้เป็นของมิลานไปแล้ว

ด้านฟิออเรนติน่าพยายามบุกเอาประตูคืน แต่ก็หาช่องเจาะไม่ได้ หมดครึ่งแรกมิลานนำ 1-0 ครึ่งหลัง มิลานเล่นติดประมาท ผ่อนจังหวะการเล่นของตัวเองลง นาทีที่ 55 ฟิออเรนติน่า มาได้ประตูตีเสมอ ซานตาน่าเปิดบอลจากด้านซ้ายเข้ากลาง ให้มูตู โหม่งเข้าไป สกอร์เป็น 1-1

นาทีที่ 70 มิลาน น่าจะได้ประตูขึ้นนำอีกครั้ง

เมื่ออินซากี้ ได้บอลจากอัมโบรซินี่ มีจังหวะยิงเหน่งๆ แต่กลับจั่วลมอย่างน่าเสียดาย ท้ายเกม ทั้งสองทีมเปิดเกมบุกแลกกันสนุก นาทีที่ 81 ฟิออเรนติน่า เกือบจะได้ประตูขึ้นนำ จากจังหวะสวนกลับ ที่คุซมาโนวิชได้แปเน้นๆ แต่บอลไปชนเสาอย่างน่าเสียดาย มิลานเร่งเครื่องจะเอาให้ได้ และมาได้ลูกฟรีคิกหน้ากรอบโทษ ทว่ายันคูลอฟสกี้ยิงข้ามคานออกไป จบเกมทั้งสองทีมเสมอกันไป 1-1

ขอขอบคุณ เนื้อหาข่าวคุณภาพดี โดย:


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์