บรูซเข้าข้างบรัมเบิล-เก้าอี้ฮอดจ์สันยังไม่เป๋

ติตัส บรัมเบิล


สตีฟ บรูซ ยกมือหนุนหลัง ติตัส บรัมเบิล เต็มๆ แย้มพร้อมส่งลงเตะเกมกับ ลิเวอร์พูล สุดสัปดาห์นี้ ขณะที่ แหล่งข่าวทีม "หงส์แดง" เผย รอย ฮอดจ์สัน ยังไม่โดนเชือด...


สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 23 ก.ย.ว่า สตีฟ บรูซ ผู้จัดการทีม "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ ยังให้การหนุนหลัง ติตัส บรัมเบิล หลังนักเตะถูกประกันตัวออกมาจากคดีข่มขืนหญิงสาวรายหนึ่ง

บรูซ พร้อมส่ง บรัมเบิล ลงสนามเกมพรีเมียร์ลีก บุกไปเยือน ลิเวอร์พูล ในวันเสาร์นี้ แม้กองหลังวัย 29 ปี จะมีคดีติดตัว หลังถูกหญิงสาวรายหนึ่ง แจ้งความว่าถูกเขา และพี่ชาย ขืนใจ 

อย่างไรก็ตาม ไนออล ควินน์ ประธานสโมสร เปิดเผยว่า บรัมเบิล และ เตสฟาเย พี่ชายของเขา ปฏิเสธเสียงแข็ง ขณะที่ บรูซ กล่าวว่า "เขาต้องการเล่นฟุตบอล เขาไม่ได้รู้สึกอะไร และต้องการทำเรื่องนี้ให้ชัดเจน ผมขอย้ำว่า เราให้การสนับสนุนเขาเต็มที่ และเราจะอยู่ข้างเขา"

ส่วนคู่แข่งของ ซันเดอร์แลนด์ ในสุดสัปดาห์นี้ ลิเวอร์พูล ล่าสุด มีรายงานว่า เก้าอี้กุนซือของ รอย ฮอดจ์สัน ยังไม่สั่นคลอน แม้ว่าจะเพิ่งพาลูกทีม "หงส์แดง" ตกรอบคาร์ลิง คัพ ด้วยการพ่ายทีมนอร์ธแฮมป์ตัน จากลีกทู ก็ตาม

แหล่งข่าววงในถิ่นแอนฟิลด์ เผยว่า "ผมไม่เชื่อว่า ตำแหน่งผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล จะตกอยู่ในสภาวะกดดันใดๆ อย่างไรก็ตาม รอย ฮอดจ์สัน เป็นผู้จัดการทีมยอดเยี่ยมแห่งปี และเขาเพียงคุมทีมไปแค่ 5 นัดเท่านั้นด้วย"

ฮอดจ์สัน ย้ายจาก ฟูแลม มารับตำแหน่งนายใหญ่ทีมลิเวอร์พูล ต่อจาก ราฟาเอล เบนิ
เตซ​ ที่ย้ายไปคุมทีมอินเตอร์ มิลาน เมื่อช่วงซัมเมอร์ หลังจากพาทีมล้มเหลวไม่สามารถคว้าตั๋วไปลุยศึกยูฟ่าแชมเปียนส์ ลีกได้สำเร็จในฤดูกาลนี้





เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์