จบข่าว!มูปิดโอกาสคุมฝอยทองชั่วคราว

โชเซ่ มูรินโญ่ โค้ชคนเก่ง เรอัล มาดริด ปิดฉากเรื่องการไปเป็นกุนซือชั่วคราวของทีมชาติโปรตุเกส ลงทำศึกยูโร 2012 รอบคัดเลือก กับ เดนมาร์ก และ ไอซ์แลนด์ ในเดือนหน้า ยันไม่มีทางเป็นไปได้แน่ และไม่ขอพูดเกี่ยวกับเรื่องนี้อีก หลังทีม ราชันชุดขาว ไม่ยินยอมให้ทำเช่นนั้น



     โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด ทีมดังแห่งศึกลา ลีกา สเปน ยืนยันว่าไม่มีทางเป็นไปได้เลยสำหรับตนที่จะเข้าไปเป็นกุนซือชั่วคราวของทีมชาติโปรตุเกส เพื่อลงทำศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป ยูโร 2012 รอบคัดเลือก กลุ่มเอช กับ เดนมาร์ก ในวันศุกร์ที่ 8 ตุลาคม และ ไอซ์แลนด์ ในวันอังคารที่ 12 ตุลาคมนี้ หลังทีม ราชันชุดขาว ไม่อนุญาตให้เดินทางไปรับงานในช่วงเวลาดังกล่าว


 


     อดีตกุนซือ อินเตอร์ มิลาน และ เชลซี กล่าวถึงทีมฝอยทอง ที่เพิ่งปลดกุนซือ คาร์ลอส เคยรอช ส่งผลให้ตำแหน่งว่างลงว่า กับทีมชาติโปรตุเกส ผมพร้อมที่จะพูดคุยเสมอเกี่ยวกับทีม แต่ในฐานะโค้ชประเด็นนี้เลิกพูดไปได้เลย และผมก็ไม่อยากพูดเกี่ยวกับเรื่องนี้อีกต่อไปแล้ว


 


     ส่วนข่าวที่ มาร์ก้า หนังสือพิมพ์กีฬารายชื่อดังแดนกระทิงดุระบุว่า เปาโล เบนโต้ อดีตกุนซือ สปอร์ติ้ง ลิสบอน เตรียมที่จะเซ็นสัญญากับสหพันธ์ฟุตบอลโปรตุเกส เพื่อเข้ามาคุมทีมฝอยทองเป็นระยะเวลา 2 ปี นั้น มูรินโญ่ แสดงความเห็นว่า หากเป็น เปาโล เบนโต้ นั่นก็ดี และหากเป็นคนอื่น มันก็ดีเหมือนกัน กับการเป็นโค้ชให้กับทีมชาติเป็นจำนวน 2 นัด ประเด็นนี้ก็เลิกพูดไปเลยสำหรับผม ไม่มีอะไรต้องพูดถึงมันอีกแล้ว


 


     สำหรับทีมชาติโปรตุเกส ผมต้องการเห็นทีมชาติทำผลงานดีเสมออยู่แล้ว โค้ชคนใดก็ตามจะได้รับการสนับสนุนจากผมเสมอ ในฐานะเป็นโค้ชให้กับนักเตะ 3 รายในทีม (เปเป้, ริคาร์โด้ คาร์วัลโญ่ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้) หากเขาต้องการความช่วยเหลือจากผม รวมไปถึงความเห็นเกี่ยวกับนักเตะทั้ง 3 รายนี้ ผมยินดีที่จะเปิดกว้างและพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องนั้น  กุนซือเจ้าของฉายา สเปเชี่ยล วัน กล่าวในที่สุด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์