เลิฟ ยัน บัลลัค ยังมีหวังในทีมชาติ

"โยอัคคิม เลิฟ" บุนเดสเทรนเนอร์ทีมชาติเยอรมัน ระบุ "มิชาเอล บัลลัค" มิดฟิลด์จอมเก๋าของเลเวอร์คูเซน ยังมีสิทธิ์รับใช้ชาติเสมอ แม้ว่าตอนนี้จะมีอาการเจ็บหัวเข่าก็ตามที
 
สำนักข่าวเอเอฟพี รายงานเมื่อวันที่ 16 ก.ย. ว่า "โยอัคคิม เลิฟ" บุนเดสเทรนเนอร์ทีมชาติเยอรมัน ระบุ "มิชาเอล บัลลัค" มิดฟิลด์จอมเก๋าของเลเวอร์คูเซน ยังมีสิทธิ์รับใช้ชาติเสมอ แม้ว่าตอนนี้จะมีอาการเจ็บหัวเข่าก็ตามที

"มิชาเอล บัลลัค" ที่กลับมาค้าแข้งในบ้านเกิดกับต้นสังกัดเก่า เลเวอร์คูเซน โชคร้ายอีกรอบเมื่อได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่าในเกมบุนเดสลีกาเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา จนต้องพักรักษาตัวประมาณ 6 สัปดาห์ จึงชวดโอกาสลงสนามให้ทีมอินทรีเหล็กทำศึกคัดยูโร 2012 อย่างน่าเสียดาย

"สำหรับผมแล้ว มิชาเอล บัลลัค มีโอกาสกลับสู่ทีมได้แน่นอน เพราะเขาถือเป็นนักเตะที่มีความทะเยอทะยานอยู่เสมอ แต่ผมก็ได้บอกเขาไปว่ารุ่นน้องอย่างบาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ และซามี เคดิรา นำหน้าเขาไปแล้ว โดยในเวลานี้ ทีมเต็มไปด้วยนักเตะวัยรุ่น ไม่เพียงมิชาเอล บัลลัค ที่ยังมีโอกาส แต่นักเตะทุกคนในทีมล้วนมีสิทธิ์รับใช้ชาติหากโชว์ฟอร์มได้ดี" เลิฟ กล่าว

จากอาการเจ็บเข่าของบัลลัคจะทำให้เขาชวดลงสนามให้เยอรมันทำศึกยูโร 2012 รอบคัดเลือก ในเดือนตุลาคมที่จะถึงนี้ ซึ่งจะพบกับตุรกีและคาซัคสถาน


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์