ควันหลงยูฟ่าแชมป์เปี้ยนส์ลีกนัดแรก


 ฟุตบอลยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก นัดแรกจบไปเป็นที่เรียบร้อย 16 คู่ 32 ทีมมีพลิกล็อกบ้างบางคู่แต่ก๋บอกได้ว่าใส่กันมันส์!! ถูกอกถูกใจคอบอล บรรดาทีมยักษ์ทีมเต็งพาเหรดเก็บชัยได้ถ้วนหน้าทั้ง บาร์เซโลน่า, เชลซี, รีล มาดริด, บาเยิร์น มิวนิค เอซี มิลาน และ อาร์เซน่อล ส่วนแชมป์เก่าอย่าง อินเตอร์ มิลาน บุกไปเสมอ เอฟซี ทเวนเต้ แต่ที่น่าเสียดายแทนเป็นที่สุดคงหนีไม่พ้น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ทำได้แค่เสมอกับ เรนเจอร์ แบบไร้สกอร์

     บาร์เซโลน่า ก่อนเกมนั้นเกรดบอลดิ่งลงไปเยอะเพราะย้อนหลังกลับไปเพิ่งพ่ายคาบ้านให้กับทีมน้องใหม่อย่าง เฮอร์คิวเลส ในเกมลีก 0:2 เริ่มเกมมาแฟนๆถึงกับใจแป้วเพราะดันโดนออกนำไปก่อน แต่ก็กลับมาสู่เกมของตัวเองได้ ซัด 5 ประตูรวดพลิกกลับมาชนะไปได้ด้วยสกอร์ 5:1 เรียกได้ว่าคืนฟอร์มเทพ เรียกเสียงเฮได้ยกใหญ่

     อาร์เซน่อล เป็นอีกทีมที่ต้องพูดถึง เพราะเล่นกันในฟอร์มที่สุดยอดเหลือเกิน นักเตะคนสำคัญของ เชส ฟาเบรกาส โชว์ฟอร์มได้เนียนตามากๆ ทั้งยิงทั้งจ่าย ครบเครื่อง!! สมแล้วที่ บาร์เซโลน่า พยามแล้วพยายามอีกจะคว้าตัวไปเสียให้ได้ เห็นฟอร์มแบบนี้แล้วแฟนปืนอิ่มอกอิ่มใจ แต่ก็คงแอบเสียวกันไม่ได้ ก็คงต้องภาวนาให้ทีมีแชมป์ติดไม้ติดมือตอบสนองความต้องการของนักเตะให้อยู่กับทีมต่อไปในฤดูกาลหน้า

     เชลซี เองก็ไม่ยอมน้อยหน้า แม้ว่าจะขาด ดาวยิงคนสำคัญอย่าง ดีดิเยร์ ดร็อกบา ที่ชะตามักข้องเกี่ยวกับการโดนโทษแบนในรายการแชมเปี้ยนส์ ลีก แต่ก็ยังอุตสาห์บุกไปกระทุ้งประตูทีมคู่แข่งอย่าง ซิลิน่า ถึง 4:1 อเนลก้า ยิงคนเดียว 2 ประตูในเกมนี้ สาวกสิงห์บลูส์ ยิ่มกริ่ม เพราะฟอร์มทีมรักแรงเหลือเกินตั้งแต่ออกสตาร์ทต้นฤดูกาลมาถล่มประตูเป็นว่าเล่น ยิงกันชนิดขรี้กระจายเลยทีเดียว!!

     เอซี มิลาน ยุคใหม่ที่มีการเสริมทีมได้อย่างน่ากลัว เริ่มฉายแววให้คู่ต่อสู้เห็นในการพบกับยอดทีมเมืองน้ำหอมอย่าง โอแซร์ ซลาตัน อิราฮิโมวิช ดาวยิงตัวใหม่ของทีมเรียกความมั่นใจจากเกมนี้ ทำคนเดียว 2 ประตูเครื่องเริ่มร้อน! เป็นสัญญาณเตือนทีมคู่แข่ง น่าติดตามไม่น้อย

     เช่นเดียวกับ รีล มาดริด ภายใต้การนำของ โชเซ่ มูรินโญ่ ไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวังเอาชนะคู่แข่งไปได้ด้วยสกอร์เดียวกัน กอนซาโล่ อิกัวอิน ทำคนเดียว 2 ประตูในเกมนี้ นักเตะครบเครื่อง บวกกับกุนซือระดับมันสมอง ไม่แปลกที่กูรูลูกหนังหลายคนยกให้ ราชันชุดขาว เป็นหนึ่งในทีมเต็งที่จะคว้าแชมป์ ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก ในปีนี้

     หลายทีมที่พลาดก็คงต้องหวังแก้ตัวเอาในนนัดหน้า ฟุตบอลยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก จะกลับมาเตะกันนัด 2 อีกครั้งวันที่ 28-29 กันยายน รักใครเชียร์ทีมไหนก็ขอให้สมหวังกันนะ ครับ..


เรื่องโดย:ตาปี

ที่มา. teenee.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์