รีเซ่ตั้งเป้าฟื้นจากอาการเดี้ยงให้เร็วที่สุด

ยอห์น อาร์เน่ รีเซ่ ฟูลแบ็กเท้าระเบิดของ "หมาป่าเหลือง-แดง" โรม่า หวังกลับคืนสนามให้เร็วที่สุด หลังโดนกระแทกที่ศีรษะอย่างรุนแรงระหว่างการฝึกซ้อมกับทีมชาตินอร์เวย์ เมื่อช่วงปลายสัปดาห์ที่แล้ว ฟุ้งตอนนี้ดีขึ้นจม ไม่มีอาการวิงเวียนหลงเหลืออยู่แล้ว

ยอห์น อาร์เน่ รีเซ่ แบ็กซ้ายทีมชาตินอร์เวย์ของโรม่า สโมสรสุดแกร่งแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา แสดงความมุ่งมั่นที่จะฟื้นคืนกลับมาจากอาการบาดเจ็บสมองกระทบกระเทือนให้เร็ววันที่สุด หลังจากโดนกระแทกศรีษะอย่างรุนแรง ระหว่างการฝึกซ้อมในแค้มป์ทีมชาตินอร์เวย์ เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว
 
ดาวเตะเลือดไวกิ้ง เปิดเผยติดตลกกับเว็บไซต์ของกรุงโรมว่าตัวเขาพูดกับทีมแพทย์ที่รักษาไว้ว่า ต้องการจะกลับลงสนามในวันรุ่งขึ้นหลังจากได้รับอาการบาดเจ็บ แต่เมื่อคณะแพทย์ได้ยินดังนั้น ก็หัวเราะ และบอกกับเขาว่า มันเป็นไปไม่ได้ อย่างน้อยต้องพักรักษาตัว 3-4 สัปดาห์
 
"ผมจำได้ว่าผมเคยพูดว่า "ผมพร้อมเล่นในพรุ่งนี้" และพวกทีมแพทย์ก็เริ่มหัวเราะ จากนั้นผมจึงเข้าใจว่าคงไม่สามารถลงเล่นได้ หลังจากผมพยายามไปห้องน้ำด้วยตัวของผมเอง วันแรกหลังจากเกิดเหตุการณ์ ผมมึนๆงงๆ และสับสนไปหมด แต่ตอนนี้ ผมดีขึ้นแล้ว ผมไม่มีอาการให้เห็นแล้ว ตอนนี้เป้าหมายของผมก็คือ กลับไปลงสนาม หลังหมอบอกกับผมไว้ว่าประมาณ 3-4 สัปดาห์"
 
"สิ่งที่ผมจำได้อย่างสุดท้ายเกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้นก็คือกำลังวอร์มอัพ จากนั้นผมก็จำได้ว่าผมอยู่ที่โรงพยาบาล และครอบครัวของผมก็อยู่ที่นั่นเช่นกัน ลูกสาวเข้ามากอดผม และผมก็ได้ถามน้องชายของผม (บียอร์น เฮลเก้ รีเซ่) ว่าเขามาทำอะไรที่นี่ และเขาอธิบายสิ่งที่เกิดขึ้นทั้งหมด" อดีตฟูลแบ็ก "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ร่ายยาว



ที่มาเชียร์บอลดอทคอม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์