มูไม่สนแฟนโห่ขอชุดขาวชนะเป็นพอ

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เรอัล มาดริด ประกาศลั่น ไม่กลัวเสียงโห่และความคาดหวังของสาวก ราชันชุดขาว แต่อย่างใด แม้เพิ่งพาลูกทีมทำได้แค่เฉือนหวิว โอซาซูน่า เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาก็ตาม ชี้ที่ไหนๆ ก็มีความกดดันด้วยกันทั้งนั้น พร้อมรับพอใจกับ 3 คะแนน และการเล่นเกมรับของทีม



โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ยืนยันว่า ไม่รู้สึกกังวลกับเสียงโห่และความคาดหวังอันมหาศาลของแฟนบอลในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว แต่อย่างใด หลังพาลูกทีมทำผลงานได้ไม่น่าประทับใจในเกมลีก ที่เปิดบ้านเฉือนชนะ โอซาซูน่า ได้แค่ 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 11 ก.ย.ที่ผ่านมา


 


ในเกมนัดดังกล่าว เรอัล เล่นด้วยฟอร์มอันน่าผิดหวัง หลังมีโอกาสที่จะทำประตูหลายต่อหลายครั้ง แต่ยิงทิ้งยิงขว้างอย่างน่าเสียดาย ก่อนจะเป็น ริคาร์โด้ คาร์วัลโญ่ กองหลังทีมชาติโปรตุเกส ยิงประตูชัยในช่วงต้นครึ่งหลัง และจากผลงานในแมตช์นี้ ทำให้พวกเขาโดนแฟนบอลตัวเองโห่ใส่อย่างหนักเลยทีเดียว


 


อดีตกุนซือ เชลซี เผยว่า แฟนบอลสามารถโห่ใส่เราก็ได้ถ้าพวกเขาต้องการ และผมก็สามารถจะคำนึงถึงเรื่องนี้ได้ ผมทำงานเพื่อสร้างความพึงพอใจอย่างเต็มที่ให้กับแฟนบอล พวกเขาจ่ายเงินมาเพื่อดูผมทำงาน และเราก็วิจารณ์พวกเขาไม่ได้ ผมไม่เคยพูดอะไรเลยในการพบกับแฟนบอลของ เรอัล มาดริด มันไม่ใช่แต่ที่ เบร์นาเบว เท่านั้น ที่ไหนๆ พวกเขาก็มีความต้องการมากด้วยกันทั้งนั้น  ผมไม่รู้ว่าแฟนบอลของสโมสรใหญ่ๆ จะตัดสินใจทำแบบนี้มากน้อยแค่ไหน แต่มันไม่มีอะไรใหม่สำหรับผมเลย


 


อย่างไรก็ตาม มูรินโญ่ ยังรู้สึกพอใจกับ 3 คะแนน และการเล่นเกมรับของลูกทีมที่ไม่เสียประตูมา 2 นัดติดต่อกัน โดยระบุว่า มันเป็นเกมที่ยากสำหรับเรา แต่เราก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรทั้งนั้น อีเคร์ กาซิยาส ไม่ได้เซฟลูกยิงที่ยากๆ เลย บางทีมันอาจไม่ใช่เกมที่ยอดเยี่ยม และอาจดูไม่มีคุณภาพมากนัก แต่เราก็ทำได้ดีขึ้นมากในช่วงครึ่งหลัง อย่างไรก็ตาม 2 เกม กับ 2 คลีนชีต มันเป็นสิ่งที่สำคัญ เราคุมเกมได้อย่างแท้จริง และผมแน่ใจว่า มันจะผ่อนคลายมากขึ้นถ้าประตูที่ 2 ตามมา


 


ผมมีความสุขกับ 3 คะแนน และการคุมเกมของเราในแมตช์นี้ ผมเข้าใจว่า แฟนบอลต้องการให้เรายิงมากกว่านี้ และผมก็ต้องการแบบนั้นด้วย ดังนั้น นักเตะต้องพยายามทำให้ได้ อย่างไรก็ตาม ในฐานะคนคุมทีม เกมนี้มันสำคัญมากและผมก็ได้เห็นฟอร์มการเล่นที่เป็นไปในทางบวกมากขึ้น ยอดโค้ชชาวโปรตุกีส ทิ้งท้าย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์