บัวเต็งหวังแจ้งเกิดกับปีศาจแดง-ดำได้

เควิน-พรินซ์ บัวเต็ง ห้องเครื่องตัวลุยของ เอซี มิลาน ตั้งเป้าทำผลงานให้ทีมอย่างดีที่สุด และประสบความสำเร็จใน ซาน ซิโร่ ทันทีที่พอเริ่มจะปรับตัวเข้ากับทีมใหม่ได้ มั่นใจในฝีเกือกของตัวเองอยู่แล้วว่าทำได้แน่ 

เควิน-พรินซ์ บัวเต็ง กองกลางทีมชาติกานา ของ เอซี มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่ของ อิตาลี ยอมรับว่าคงต้องใช้เวลาสักระยะหนึ่งในการปรับตัวให้เข้ากับทีม "รอสโซนรี่" ที่อุดมไปด้วยแข้งดาราดัง แต่พร้อมจะทุ่มเทเต็มที่เพื่อประสบความสำเร็จกับชีวิตในสีเสื้อ "ปีศาจแดง-ดำ" ในถิ่น ซาน ซิโร่ ให้จงได้
 
บัวเต็ง ย้ายจาก พอร์ทสมัธ มาเล่นใน อิตาลี กับ เจนัว แล้วก็โดนส่งออกไปให้ มิลาน ยืมตัวทันที และเขาก็ได้ประเดิมสนามเกมแรกไปแล้วด้วยการเป็นตัวสำรองในแมตช์ถล่ม เลชเช่ 4-0 ซึ่งสามารถทำผลงานสอดประสานกับเพื่อนร่วมทีมใช้ได้ทีเดียว โดยเฉพาะจังหวะผ่านบอลทะลุช่องให้ โรนัลดินโญ่ หลุดไปยิงติดเซฟ แบบหันหน้ามองไปคนละทิศที่ส่งบอล 
 
"ผมคิดว่าผมจะคงต้องใช้เวลานิดหน่อย ผมเพิ่งเริ่มต้นเท่านั้น แต่ผมคงจะไม่กดดันตัวเอง เราจะรู้กันเมื่อซีซั่นผ่านไปว่าผลมันจะออกมาเป็นยังไง ผมมั่นใจในความสามารถของตัวเองอยู่แล้ว และผมก็เชื่อด้วยว่าผมจะทำได้ แต่ตอนนี้ผมไม่อยากกดดันอะไร" อดีตมิดฟิลด์ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กล่าว     
 
ด้าน มัสซิโม่ อัมโบริซินี่ กองกลางจอมเก๋าวัย 33 ปี ออกมากระตุ้นทีมว่า ไม่มีข้อแก้ตัวใดๆ แล้วหากทีมผลงานแย่ หลังเสริมทีมด้วยผู้เล่นดังๆ ระดับอาวุธหนักอย่าง โรบินโญ่ และ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช "มีการพูดถึงนักเตะใหม่ๆ ที่ย้ายมา พวกเขามีคุณภาพ และสร้างความแตกต่างได้ แต่ด้วยนักเตะเหล่านี้ หมายความว่าเรามีความรับผิดชอบต้องเล่นดีด้วย จะมาหาข้อแก้ตัวไม่ได้แล้ว"


ที่มาเชียร์บอลดอทคอม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์