เบนจานี่ปากดี!จวกแข้งเรือหน้าเงิน

เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา กุหลาบไฟแบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ได้บรรลุข้อตกลงคว้าตัว เบนจานี่ เอ็มวารูวารี หัวหอกทีมชาติซิมบับเวของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาเสริมคมแดนหน้า ด้วยสัญญาค้าแข้งในถิ่นอีวู๊ด ปาร์ค เป็นเวลา 1 ปี เป็น


     เกมที่ กุหลาบไฟพ่ายให้กับปืนใหญ่อาร์เซน่อล 1:2 นั้นก็ยังไม่ได้ใช้งาน เบนจานี่ ได้ เนื่องจากทำเรื่องส่งเอกสารการย้ายทีมไม่ทัน ทำให้ต้องรอลงสนามในเกมที่จะบุกไปเยือนแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมเก่า ในวันเสาร์ที่ 11 กันยายน 2553 ที่จะถึงนี้


      หลังย้ายทีม เบนจานี่ เอ็มวารูวารี ก็ออกมาปากดีวิจารณ์ทีมเก่าเลยทันทีว่า มันทำให้เราดูยิ่งใหญ่ แต่เงินไม่ใช่ทุกอย่างของฟุตบอล สิ่งที่จำเป็นก็คือคุณสามารถอยู่ที่ไหนก็มีคนรักคุณได้ แต่บางครั้งถ้าคนชอบคุณเพราะเงินมันไม่ดีแน่ ฉันชอบที่จะเล่นโดยไม่ต้องมีสิ่งพวกนี้ก็มีความสุข ถ้าถามว่านักเตะแมนฯซิตี้ บางคนสนใจเงินมากกว่าอย่างอื่นหรือเปล่า มันใช่!ดูเหมือนเช่นนั้นและความไว้วางใจกันไม่มี ฉันชอบเล่นกับสโมสรที่มีความน่านับถือและคนรอบตัวคุณไว้วางใจได้


Blackburn striker Benjani slams Manchester City and claims players are only motivated by money


Blackburn striker Benjani claims there is no trust at his old club Manchester City and that some of their players at the mega-rich club are motivated primarily by money.
 
 
 


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: teenee.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์