เลสเตอร์เซ็นแว็กฮอร์นเสริมทัพถาวร

"สุนัขจิ้งจอก" เลสเตอร์ ซิตี้ เซ็นสัญญากระชากตัว มาร์ติน แว็กฮอร์น กองหน้าดาวรุ่งของ "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ มาเสริมทัพถาวร ด้วยค่าตัวราว 144 ล้านบาท หลังจาก "ต๊อบ" อัยยวัฒน์ รักศรีอักษร เจ้าของสโมสรรายใหม่ชาวไทย เห็นแวว และสนับสนุนเรื่องเงินให้

มิลาน มันดาริช ประธานสโมสร เลสเตอร์ ซิตี้ ในศึก เดอะ แชมเปี้ยนชิพ กล่าวแสดงความดีใจ ที่ เปาโล ซูซ่า ผู้จัดการทีม ได้ตัว มาร์ติน แว็กฮอร์น หัวหอกชาวอังกฤษ มาใช้งานเป็นการถาวร ด้วยค่าตัวที่มีข่าวอยู่ในสนนราคา 3 ล้านปอนด์ (ราว 144 ล้านบาท) และสรรเสริญ อัยยวัฒน์ รักศรีอักษร เจ้าของสโมสรคนใหม่ ที่ให้การสนับสนุนเงินอย่างเต็มที่
 
ดาวเตะวัย 20 ปี ย้ายมาเล่นกับ "สุนัขจิ้งจอก" ในสัญญายืมตัว เมื่อฤดูกาลก่อน และ ฝากผลงานพัง 12 ประตู ช่วยให้ทีมเข้าไปถึงการเตะเพลย์ออฟ เดอะ แชมเปี้ยนชิพ รอบรองชนะเลิศ มาตอนนี้เขาได้กลับมาสัญญาถาวร และเตรียมประเดิมลงสนามพบ โคเวนทรี ซิตี้ ในวันที่ 11 กันยายนนี้
 
มันดาริช กล่าวกับเว็บไซต์สโมสรว่า "สโมสรฟุตบอล เลสเตอร์ ซิตี้ มีความยินดีที่ได้ต้อนรับ มาร์ติน แว็กฮอร์น กลับมาแบบถาวร นี่เป็นอีกตัวอย่างหนึ่งที่ ต๊อบ รักศรีอักษร ต้องการแสดงให้เห็นความตั้งใจที่จะพาสโมสรแห่งนี้ก้าวไปข้างหน้า ต๊อบ มองเห็นความสามารถของกองหน้าดาวรุ่งชาวอังกฤษคนหนึ่ง และ ได้ให้การสนับสนุนเรื่องเงินที่จะเปลี่ยนความฝันการกลับมาของ แว็กกี้ ให้กลายเป็นจริง ผมรู้ว่าแฟนๆ จะพอใจพอๆ กับผมที่ แว็กกี้ กลับมา ผมรู้ว่า เปาโล อยากทำการเซ็นสัญญานี้มาสักพักหนึ่งแล้ว"




ที่มาเชียร์บอลดอทคอม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์