“มาสเค” ซบบาร์ซ่า 22 ล้านปอนด์



       “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ บรรลุข้อตกลงขาย ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ กองกลางตัวเก่งทีมชาติอาร์เจนตินา ไปอยู่กับ “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลน่า สโมสรชั้นนำของแดนกระทิงดุเป็นที่เรียบร้อย จากการรายงานของเว็บไซต์สโมสรลิเวอร์พูล เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา (27 ส.ค.)
       
        ทั้งนี้ หลังจากที่ มิดฟิลด์ตัวตัดเกมของทีมเครื่องจักรสีแดง ตั้งแง่ไม่ยอมลงเล่นในศึกพรีเมียร์ชิปแมตช์ล่าสุดที่ออกไปเยือนสนาม ซิตี ออฟ แมนเชสเตอร์ จนทำให้ทีม “หงส์แดง” ต้องปรับระบบทีมจาก 4-2-3-1 ไปเป็น 4-4-2 ก่อนที่จะถูกทีม “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี ถล่มเละเทะ ถึง 3-0 ซึ่งจากการกระทำดังกล่าวของ มาสเคราโน ทำให้หลายฝ่ายในทีมลิเวอร์พูลเกิดความไม่พอใจเป็นอย่างมาก
       
        โดย เว็บไซด์อย่างเป็นทางการของสโมสรลิเวอร์พูล ได้รายงานเมื่อวันศุกร์ที่ 27 ส.ค.ว่า “ลิเวอร์พูล ได้บรรลุข้อตกลงกับ บาร์เซโลนา เป็นที่เรียบร้อย ในการปล่อยตัว ฮาเวียร์ มาสเคราโน กองกลางตัวเก่ง ซึ่งคาดว่าจะมีการจรดปากกาอย่างเป็นทางการในสุดสัปดาห์นี้ โดยจะเซ็นสัญญาเป็นระยะเวลา 4 ปี
       
        ขณะที่ “สกายสปอร์ต” สื่อชื่อดังจากประเทศอังกฤษ รายงานว่า “การย้ายตัวครั้งนี้ตกลงกันที่จำนวนเงิน 22 ล้านปอนด์ (1,100 ล้านบาท) โดยแบ่งเป็นเงินก้อนแรก 16 ล้านปอนด์ (800 ล้านบาท) และอีก 6 ล้านปอนด์ (300 ล้านบาท) ขึ้นอยู่กับจำนวนแมตช์ที่ลงเล่น และความสำเร็จที่จะเกิดขึ้น”
       
       ด้านทีมดังแห่งคาตาลัน ก็ออกแถลงการณ์เช่นกัน สโมสรบาร์เซโลนาและสโมสรลิเวอร์พูล ได้บรรลุข้อตกลงในการซื้อตัวมาสเคราโน่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และการเซ็นสัญญา 4 ปี กำลังจะเกิดขึ้นในเร็ววันนี้ โดยบาร์เซโลนาจะปิดเผยรายละเอียดอย่างเป็นทางการหลังนักเตะผ่านการตรวจร่างกายภายในสัปดาห์นี้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์