โอซิลอำลานางนวลซบชุดขาวแล้ว

แวร์เดอร์ เบรเมน ยืนยันปล่อย เมซุต โอซิล จอมทัพตัวเก่ง ย้ายไปร่วมทีม เรอัล มาดริด เรียบร้อยแล้ว โดยไม่เปิดเผยค่าตัวแต่อย่างใด ด้าน เคล้าส์ อัลลอฟส์ ผอ.กีฬา นกนางนวล รับทั้งหมดเป็นความต้องการของนักเตะ คาดมิดฟิลด์ อินทรีเหล็ก จะเดินทางไปตรวจร่างกายกับ ราชันชุดขาว ในวันพุธนี้ทันที


 


นกนางนวล แวร์เดอร์ เบรเมน ทีมดังแห่งศึกบุนเดสลีกา ประกาศยืนยันว่า เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติเยอรมัน ตัดสินใจเซ็นสัญญาย้ายไปร่วมทีม ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันอังคารที่ 17 ส.ค.ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตามไม่มีการเปิดเผยค่าตัวแต่อย่างใด ขณะที่สื่อมวลชนคาดว่าน่าจะอยู่ที่ 15 ล้านยูโร (ประมาณ 600 ล้านบาท)
 

เคล้าส์ อัลลอฟส์ ผู้อำนวยการกีฬา เบรเมน เผยถึงการย้ายสังกัดของ โอซิล ซึ่งโชว์ฟอร์มให้กับ เยอรมัน ได้อย่างยอดเยี่ยม ในศึกฟุตบอลโลก 2010 ที่ประเทศแอฟริกาใต้ ว่า เราให้ความเคารพต่อ เมซุต ที่เขาต้องการจะย้ายออกไป และเพื่อเป็นความก้าวหน้าในอาชีพของเขาต่อไปในอนาคต
 

เบรเมน มีคิวจะทำศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบเพลย์ออฟ นัดแรก กับ ซามพ์โดเรีย ในวันพุธที่ 18 ส.ค.นี้ ขณะที่ โอซิล ไม่ได้ร่วมซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมแต่อย่างใด และคาดกันว่า ดาวเตะวัย 21 ปี จะเดินทางไปตรวจร่างกายกับ มาดริด ในวันพุธนี้ ทันที
 

สำหรับ โอซิล ย้ายจาก ชาลเก้ 04 มาเล่นให้กับ เบนเมน ในปี 2008 และลงสนามรวมทั้งสิ้น 71 นัด ทำได้ 12 ประตู รวมถึงยังเคยคว้าแชมป์ เดเอฟเบ โพคาล เมื่อปี 2009 ร่วมกับ นกนางนวล มาแล้วอีกด้วย


เครดิต:siamsport

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์