เผยบัวเต็งโผล่ที่สนามซ้อมมิลานเรียบร้อย



          เควิน-พรินซ์ บัวเต็ง มิดฟิลด์จอมพลัง พอร์ทสมัธ โผล่ที่สนามซ้อมของ เอซี มิลาน เป็นที่เรียบร้อย คาดน่าจะได้เป็นสมาชิกใหม่ของ ปีศาจแดง-ดำ ในเร็วๆ นี้


          ตุ๊ตโต้สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังแดนมะกะโรนี รายงานข่าวเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่า เควิน-พรินซ์ บัวเต็ง กองกลางจอมแกร่งทีมชาติกานาของ พอร์ทสมัธ ใกล้ที่จะได้เป็นสมาชิกใหม่ของ เอซี มิลาน เต็มทีแล้ว หลังจากที่เจ้าตัวเดินทางไปดูการฝึกซ้อมของบรรดาผู้เล่น ปีศาจแดง-ดำ ถึงสนามซ้อม มิลาเนลโล่ เรียบร้อย  
 
           ถึงแม้ยังไม่ได้ย้ายไปร่วมทัพ รอสโซเนรี่ อย่างเป็นทางการ แต่ บัวเต็ง ก็ใช้โอกาสนี้ทำความคุ้นเคยกับ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์ มิลาน และบรรดาว่าที่เพื่อนร่วมทีมใหม่ไปในตัว โดยคาดว่าจะลงซ้อมทีมแชมป์ยุโรป 7 สมัย เป็นครั้งแรกในวันอังคารนี้ และมีลุ้นที่จะได้ลงสนามในเกม โตรเฟโอ แบร์ลุสโคนี่ ที่ มิลาน มีคิวดวลกับ ยูเวนตุส ในวันอาทิตย์ที่ 22 ส.ค.นี้ด้วย ถ้าหากการย้ายทีมเสร็จสมบูรณ์ ซึ่งเชื่อกันว่าจะมีการเปิดเผยรายละเอียดของการทำสัญญาในอีกไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้านี้
 
          ทั้งนี้ บัวเต็ง วัย 23 ปี ถือเป็นอีกหนึ่งแข้งทีมชาติกานาที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในศึก เวิลด์ คัพ 2010 ที่ผ่านมา โดยเป็นส่วนสำคัญในการพาทัพ ดาวดำ ทะลุเข้าถึงรอบก่อนรองชนะเลิศเลยทีเดียว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์