แฟนบอลมะกันเริ่มเซ็งเบ๊กแฮม

เป็นที่รู้กันดีว่ายอดขายตั๋วของทีมแอลเอ กาแล็กซีเพิ่มขึ้นกว่าเดิมถึง 100%

หลังจากที่ทีมเซ็นสัญญามูลค่ามหาศาลถึง 128 ล้านเหรียญสหรัฐ กับเดวิด เบ๊กแฮม มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ ซึ่งแสดงให้เห็นว่าแฟนบอลชาวอเมริกันชื่นชอบในตัวเบ๊กแฮม และต้องการเห็นฝีเท้าของมิดฟิลด์พ่อลูกสามด้วยตาของตัวเอง

การบาดเจ็บที่ข้อเท้าจนทำให้ต้องพลาดการลงสนามให้ต้นสังกัดใหม่ติดต่อกันหลายนัด

จึงนำมาซึ่งความผิดหวังของแฟนบอลอย่างเลี่ยงไม่ได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งแฟนๆ ของทีมแอลเอ กาแล็กซี ที่ควักกระเป๋าจ่ายเงินซื้อตัวไปแล้ว แม้ว่าก่อนเกมเจ้าหน้าที่สนามจะกล่าวขอโทษแฟนบอลต่อการพลาดลงสนามของหนุ่มเบ๊กส์แล้วก็ตาม

"เดวิดได้รับการต้อนรับจากคนอเมริกาเป็นอย่างดี ประเทศซึ่งประชาชนใช้เงินมากมายไปแบบไม่เกิดประโยชน์อะไรเลย" หนุ่มในแฟนบอลที่กล่าวด้วยความโกรธแค้น

ขณะที่แอลเอ กาแล็กซี

ได้ส่ง แฟรงก์ ยัลลอป กุนซือของทีมออกมาแก้ต่างแทนต้นสังกัดและหนุ่มเบ๊กส์ "ผมรู้ดีว่าแฟนๆ ผิดหวังที่เดวิดไม่ได้ลงสนาม แต่ผมอยากให้ทุกคนเข้าใจ ว่าเขาก็เป็นแค่คนธรรมดาคนหนึ่งเท่านั้นเอง"

คนที่มีความสุขที่สุดเห็นจะหนีไม่พ้น วิกตอเรีย ศรีภรรยาของหนุ่มเบ๊กส์ ที่ได้ใช้ชีวิตอยู่ท่ามกลางคนดังระดับโลกสมใจ แถมล่าสุดยังเพิ่งจะได้กระเป๋าถือใบใหม่ยี่ห้อสุดโปรดมาประดับบารมี สนนราคาก็ไม่มากไม่มายเพียง 56,000 เหรียญ หรือเกือบ 2 ล้านบาทเท่านั้น

โดยกระเป๋าใบใหม่ล่าสุด

ของวิกตอเรียเป็นกระเป๋ายี่ห้อ แอร์เมส รุ่น เบอร์กิ้น สีส้ม ซึ่งเป็นรุ่นยอดนิยมที่เหล่าบรรดานางเอกฮอลลีวู้ด ตลอดจนสาวๆ ซูเปอร์โมเดลนิยมใช้ หลังจากที่ก่อนหน้านี้เธอมีแอร์เมส เบอร์กิ้นสีดำ เขียว ชมพู เทา ฟ้าและขาว ซึ่งเป็นสีพื้นๆ มาแล้ว

รายงานข่าวระบุว่า

คุณแม่ลูกสามสุดปลื้มกับกระเป๋าใบใหม่ของเธอมาก เพราะนอกจากจะเป็นกระเป๋าสีสวยแปลกตาและราคาแพงลิบลิ่วสมฐานะแล้ว กว่าที่เธอจะได้เป็นเจ้าของกระเป๋าใบนี้ ยังต้องเข้าคิวรอนานนับปีทีเดียว

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์