เบ๊คส์รับหมดใจอดติดธงผู้ดีแน่ หลังสตีฟต่อสายตรงบอกข่าวร้าย

เดวิด เบ๊คแฮม ซุปเปอร์สตาร์ของแอลเอ แกแล็กซี่ เปิดอก

ให้สัมภาษณ์ในรายการ "นิว บีกินนิ่งส์" ของสถานีโทรทัศน์ดังของอังกฤษ "ไอทีวี" เมื่อคืนวันที่ 24 กรกฎาคม ว่า เคยคิดว่าอนาคตในการเล่นให้ทีมชาติอังกฤษจบสิ้นลงแล้ว หลังจากสตีฟ แม็คคลาเรน กุนซือทีมผู้ดีต่อสายตรงมาหา และบอกว่าตนเป็นหนึ่งในผู้เคราะห์ร้ายที่ต้องหลุดจากทีมชาติอังกฤษ เมื่อเขาเข้ามาเป็นโค้ชคนใหม่

เบ๊คส์เล่าว่า
 
ระหว่างนั่งอยู่บนเครื่องบินกับโจนาธาน วู้ดเกต เพื่อนร่วมทีมรีล มาดริด แม็คคลาเรนโทรศัพท์มาหาเขาและบอกว่า จะมาเป็นผู้จัดการทีมชาติอังกฤษคนใหม่ และจะมีการเริ่มต้นใหม่ๆ ด้วย

"สตีฟบอกว่าผมจะเลือกกัปตันทีมคนใหม่ และทีมอังกฤษชุดใหม่ ซึ่งจะมีคนที่เคราะห์ร้ายหลายคน และผมเสียใจที่ต้องบอกว่าคุณคือหนึ่งในผู้เคราะห์ร้ายเหล่านั้น"

อดีตกัปตันทีมสิงโตเล่าด้วยว่า

ถึงกับน้ำตาซึมหลังจากที่วางสายไปแล้ว และคิดว่าไม่มีทางกลับไปติดทีมชาติอังกฤษได้อีก แต่ยอมรับว่าไม่มีอะไรจะสุดยอดไปกว่าการได้กลับมาติดทีมในเกมกระชับมิตรกับบราซิล และเกมคัดยูโร 2008 กับเอสโตเนียอีกแล้ว

ส่วนทัวร์นาเมนต์ "ซุปเปอร์ลีกา"

เมื่อวันที่ 24 กรกฎาคม เบ๊คส์ไม่ได้ลงสนามให้แอลเอ แกแล็กซี่ เพราะยังเจ็บข้อเท้า แต่ต้นสังกัดเฉือนชนะปาชูก้า จากเม็กซิโก 2-1 ส่วนเอฟซี ดัลลัส เสมอ ชีวาส กวาดาลายาร่า 1-1 ซึ่งรายการนี้มี 4 ทีมจากเมเจอร์ลีกซอคเกอร์ และ 4 ทีมจากเม็กซิโกร่วมชิงชัยกัน

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์