5 แข้งปืนซึ่งต้องพิสูจน์

5 แข้งปืนซึ่งต้องพิสูจน์

ขอให้โอกาสที่ทีมของ อาร์แซน เวนเกอร์ มีศึก 4 เส้าเอมิเรตส์ คัพ เอาไว้เตรียมตัวสำหรับฤดูกาลใหม่ พูดถึงความน่าจะเป็นในอนาคตที่กำลังจะเกิดขึ้น

หลังห่างแชมป์พรีเมียร์ลีกมานานถึง 5 ปีก็ให้เกิดแรงกระเพื่อมครั้งใหญ่ที่สามารถสั่นสะเทือนถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม พอสมควรโดยเฉพาะข่าวรายวันของ เชสก์ ฟาเบรกัส

แต่ เวนเกอร์ ยืนกรานต่อให้เอาเงินมากองเท่าภูเขาลากาก็ไม่ขายกัปตันทีมคนนี้เป็นอันขาด ดังนั้นเราต้องมาดูกันว่านับจากนี้ไปกองกลางดีกรีแชมป์โลกจะเล่นทุ่มเทขนาดไหน

ไม่เพียงแค่ เชสก์ เท่านั้นยังมีอีก 4 ผู้เล่นที่ต้องพิสูจน์ว่าจะสามารถช่วย ปืนใหญ่ ไปถึงฝั่งฝันหรือไม่

*เชสก์ ฟาเบรกัส
แน่นอนเป็นชื่อที่ต้องเอ่ยถึงเป็นคนแรก เพราะถูก บาร์เซโลน่า ตามจีบแบบรายชั่วโมงจนดูใจอ่อนปวกเปียกไปหมดแล้ว แต่ในเมื่อลูกพี่ เวนเกอร์ สั่งให้อยู่ต่อ เชสก์ จะเล่นแบบซังกะตายหรือไม่


*โรบิน ฟาน เพอร์ซี่
ซีซั่นที่แล้วหายไปนานเกือบครึ่งปีตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนถึงเดือนเมษายนปีนี้ส่งผลกระทบต่อเกมรุกของทีมปืนใหญ่ฝืดสนิทจนหลุดวงโคจรลุ้นแชมป์ในช่วงบั้นปลาย ซีซั่นใหม่นี้ ฟาน เพอร์ซี่ จะได้เค้นประสิทธิภาพขั้นสูงสุดออกมาเพื่อตอบแทนความไว้วางใจของสโมสร


*ลูคัส ฟาเบียนสกี้
หาก เวนเกอร์ ไม่สามารถนายทวารหน้าใหม่ที่ดีไปกว่า มานูเอล อัลมูเนีย ได้ ฟาเบียสกสี้ ในฐานะมือสองมีโอกาสถูกดันขึ้นมือหนึ่ง แต่ต้องไม่ใช่ฟอร์มเฟอะฟะเหมือนเช่นช่วงท้ายๆซีซั่นที่แล้ว


*อาร์มอง ตราโอเร่
ซีซั่นก่อนถูกปล่อยให้ ปอร์ทสมัธ ยืม แต่ปีนี้ถูกดึงกลับมาเล่นทีมชุดใหญ่เต็มตัว ดังนั้น ตราโอเร่ ต้องพยายามงัดอะไรที่ดีๆออกมาให้หมดมิเช่นนั้นคงโดน เวนเกอร์ ถีบหัวส่งไปทีมอื่นอีกแน่


*อังเดร อาร์ชาวิน
ถือเป็นอีกคนที่กองเชียร์เดอะกันเนอร์สค่อนข้างคาดหวังไว้สูง แต่ซีซั่นก่อน อาร์ชาวิน ฟอร์มหดๆหายๆสามวันดีสี่วันไข้อาจจะเป็นเพราะอาการบาดเจ็บเล่นงานก็ได้แถมดันไปพูดผ่านสื่ออยากไป บาร์เซโลนา จนเข้าใจผิดกันไปใหญ่ ดังนั้นฤดูกาลนี้ซูเปอร์สตาร์หมีขาวต้องกู้ศักดิ์ศรีคืนมา



ลูกกลมกลม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์