สองทีมดังผู้ดีสนดึงกุ๊ดยอห์นเซนเสริมทัพ

เบอร์มิงแฮม ซิตีและฟูแลม  สองทีมดังแห่งพรีเมียร์ ลีกสนใจดึงตัวไอเดอร์ กุ๊ดยอห์นเซน อดีตดาวยิงเชลซีเข้ามาร่วมทีม...


สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 28 ก.ค.ว่า สโมสรฟุตบอลเบอร์มิงแฮม ซิตี และฟูแลม 2 ทีมดังแห่งศึกฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษกำลังให้ความสนใจที่จะคว้าตัวไอเดอร์  สมารี กุ๊ดยอห์นเซน  หัวหอกทีมชาติไอซ์แลนด์ของทีมโมนาโกในศึกฟุตบอลลีก เอิงของฝรั่งเศสมาร่วมทีมเพื่อเสริมความแข็งแกร่งในแดนหน้าของตนก่อนที่ศึกพรีเมียร์ลีกฤดูกาลใหม่จะเปิดฉากขึ้นในเดือนหน้า


รายงานข่าวล่าสุดยืนยันว่า ดาวยิงวัย 31 ปีเจ้าของสถิติยิง 24 ประตูจากการรับใช้ทีมชาติไอซ์แลนด์ 61 นัดรายนี้ยังคงไม่สามารถเจรจาเรื่องการต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีมต้นสังกัดคือโมนาโกได้

 และอาจทำให้กุ๊ดยอห์นเซนตัดสินใจมองหาสโมสรแห่งใหม่ในเร็วๆนี้  โดยมีความเป็นไปได้ที่เขาอาจตัดสินใจย้ายกลับไปค้าแข้งในอังกฤษอีกครั้ง หลังจากที่เคยประสบความสำเร็จอย่างงดงามเมื่อครั้งที่อยู่กับทีมโบลตัน วันเดอร์เรอร์สในช่วงปี 1998-2000 และอยู่กับเชลซีในช่วงปี 2000-2006   รวมทั้งช่วงปลายฤดูกาลที่ผ่านมาซึ่งกุ๊ดยอห์นเซนถูกดึงตัวไปเล่นให้กับท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ในแบบยืมตัว


สื่อในอังกฤษพากันประโคมข่าวว่าอเล็กซ์ แม็คลิช ผู้จัดการทีมชาวสก็อตติชของเบอร์มิงแฮม ซิตี กำลังเตรียมยื่นข้อเสนอเพื่อหวังดึงตัวกุ๊ดยอห์นเซนมาค้าแข้งในถิ่นเซนต์ แอนดรูว์ส สเตเดียม 

ขณะที่บอร์ดบริหารของทีมฟูแลมก็เตรียมเดินหน้าแผนดึงตัวดาวยิงรายนี้เช่นกันแม้ทีมจะยังไม่สามารถหาผู้จัดการทีมคนใหม่เข้ามาคุมทีมแทนที่รอย ฮ็อดจ์สันที่ย้ายไปคุมทีมลิเวอร์พูลก็ตาม


ทั้งนี้ กุ๊ดยอห์นเซนเริ่มต้นค้าแข้งกับทีมแวลูร์  เรย์กยาวิกในไอซ์แลนด์เมื่อปี 1995 แต่มาโด่งดังสุดขีดเมื่อย้ายมาค้าแข้งในอังกฤษกับทีมโบลตันในปี 1998 และย้ายไปร่วมทีมเชลซีในปี 2000


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์