เกรียนโอ๋ชี้ปัดผีซบเรือเพราะมันโช่

มาริโอ บาโลเตลลี่ หอกดาวรุ่งอินเตอร์ มิลาน ปฏิเสธการย้ายไป แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพราะต้องการร่วมงานกับ โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้มีพระคุณที่ แมนฯ ซิตี้ มากกว่า แม้ว่า เซอร์ อเล็กซ์ จะเสนอค่าเหนื่อยที่มาดกว่าเรือใบถึง 65,000 ปอนด์ (ราว 3.25 ล้านบาท)ก็ตาม

เซอร์ อเล็กซ์ รู้สึกชื่นชอบหัวหอกสุดเกรียนวัย 19 อย่าง บาโลเตลลี่เป็นอย่างมาก เนื่องจากฝีเท้าอันยอดเยี่ยมแต่อายุยังน้อย พร้อมเสนอค่าเหนื่อยที่อยู่ที่ราว 65,000 ปอนด์ (ราว 3.25 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ในระยะสัญญา 5 ปี ซึ่งมากกว่าแมนฯ ซิตี้ ที่มอบให้ หลังพลาดการเซ็นสัญญา กับ คาริม เบนเซม่า กองหน้าชาวฝรั่งเศส ของรีล มาดริด กับ ดาบิด บีย่า ดาวยิงสแปนิช

บาโลเตลลี่ ก็ได้ปฏิเสธข้อเสนอของ แมนฯ ยู เพื่อต้องการที่จะมาเล่นย้ายมาเล่นให้ โรแบร์โต้ มันชินี่

กุนซือชาวอิตาเลียน นายเก่าที่ แมนฯ ซิตี้ ที่มีพระคุณที่เป็นคนปลุกปั้นตนตั้งแต่อายุเพียง 16 ปี สมัยคุม "งูใหญ่"   จึงซาบซึ้งในบุญคุณอย่างมาก และไม่พอใจที่อินเตอร์ได้ปลดมันโช่ออกเมื่อ 2 ปีที่แล้วด้วย

โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือเรือใบเองก็เพิ่งกล่าวถึงหัวหอกวัย 19ว่า "ยอมรับว่าผมกับเขา(บาโลเตลลี่)

สนิทและผูกพันกันสมัยที่ผมอยู่อินเตอร์ มิลาน และเป็นหนึ่งในสี่หรือห้าของผู้เล่นเกมรุก ที่ผมสนใจทึ่งต่อความสามารถของเขาที่มีอยู่ในตัวเขา และเป็นคนแรกที่ผมเชื่อมั่นในตัวเขาและผมมั่นใจกับความสามารถของเขาและผมต้องการนักเตะอย่างเขาเพื่อสร้างความสำเร็จให้กับแมนเชสเตอร์ ซิตี้"

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์