ปืนเล็งคว้ามาร์ตินส์13ล้านป.

อาร์แซน เวนเกอร์ขงเบ้ง


เลือดน้ำหอมจะซิวโอบาเฟมี่ มาร์ตินส์กองหน้าตีนระเบิดมาร่วมทีมแบบไร้ปัญหาแน่นอนหากกล้าจ่ายค่าตัว 13 ล้านปอนด์ให้นิวคาสเซิ่ลตามที่ระบุไว้ในสัญญาย้ายทีม

หอกทีมชาติไนจีเรียวัย 22 ปี

มีเงื่อนไขย้ายทีมในสัญญาย้ายทีม 13 ล้านปอนด์หลังสโมสรคว้ามาจากอินเตอร์ มิลานเมื่อปีก่อนด้วยค่าตัว 10 ล้านปอนด์ซึ่งเป็นอีกปัญหาของสโมสรเพราะไมเคิ่ล โอเว่นก็มีเงื่อนไขย้ายทีมสุดถูกแค่ 9 ล้านปอนด์เท่านั้นเอง

เวนเกอร์มีเงินในกระเป๋า


จากการขายเธียร์รี่ อองรีให้บาร์เซโลน่า 16 ล้านปอนด์และหลังเป็นข่าวกับคาร์ลอส เตเบซเมื่อวันก่อน

แซม อลาไดซ์ได้นัดคุยกับมาร์ตินส์

ถึงอนาคตในถิ่นเซนต์ เจมส์ พาร์คไปแล้วหลังเจ้าตัวปฏิเสธลงเล่นในนัดสุดท้ายกับวัตฟอร์ดเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา บิ๊กแซมพยายามขอร้องให้มาร์ตินส์อยู่ต่อแต่ก็รู้ว่าดาวยิงไฮสปีดอาจร้องขอย้ายทีมหาก ปืนใหญ่ยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการเข้ามา ตอนนี้เรายังไม่ได้คุยอะไรกับไมเคิ่ลแต่โอบาเป็นอะไรที่น่าเป็นห่วงอลาไดซ์เผย

บางทีไม่มูลหมาก็ไม่ขี้นะ

จากมุมมองของเรา,เรายังไม่ได้รับการติดต่อใดๆจากทั้งเอเยนต์ของเขาหรือจากอาร์เซนอลดังนั้นผมคงพูดได้เพียงว่าตอนนี้มันเป็นเพียงแค่ข่าวลือเท่านั้น

มันมีเงื่อนไขในสัญญาย้ายทีมจริง


ถ้าใครจ่ายในจำนวนนั้นมันก็เป็นเรื่องโชคร้ายสำหรับผมและสโมสรที่จะทำอะไรได้หากโอบาอยากย้ายออกไปจริงๆ ทุกๆคนรู้ถึงเรื่องเงื่อนไขย้ายทีมเขาที่ทำให้เราอยู่ในสถานะที่ลำบากเอามากๆ เรามีนักเตะที่ทำสัญญาไว้แต่มันก็ไม่ได้หมายความว่าเราได้นักเตะและเป็นคนตัดสินใจว่าเราอยากขายเขาหรือไม่เพราะมันมีเงื่อนไขในสัญญาที่ว่านั้น

เราอยู่ในสถานะที่อันตรายสุดๆ

จากปัญหาที่ว่านี้ ข่าวลือที่กำลังกระจายไปทั่วเป็นเรื่องที่รับมือลำบากแต่ก็มีบางอย่างที่เราต้องสะสางในวันสองวันข้างหน้านี้ เมื่อโอบากลับมา เราจะนั่งลงคุยกันว่า ´สถานการณ์ตอนนี้เป็นยังไงกันแน่?´และถ้าเขามีปัญหา,เราก็จะพยายามหาทางแก้ไขและหวังว่าจะสามารถกล่อมให้เขาเห็นว่านิวคาสเซิ่ลคือที่ๆของเขาในฤดูกาลใหม่นี้


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย:


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์