ซิตี้ห้าวกระแซะบาร์ซ่าปล่อยตัวเปโดร

เปโดร

แมนฯ ซิตี้ ฟาดงวงฟาดงาใหญ่แล้ว หลังจากกว้านซื้อดาวดังมาร่วมทีมต่อเนื่อง ล่าสุดกระแซะ บาร์เซโลน่า ยอดทีมแชมป์ลา ลีกา ให้ปล่อยตัว เปโดร โรดริเกซ กองหน้าดาวรุ่งทีมชาติสเปน มาร่วมทัพ เรือใบสีฟ้า อีกรายแล้ว


รายงานจากสื่อแดนกระทิงดุ เมื่อ 15 ก.ค. ระบุว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมมหาเศรษฐีพรีเมียร์ลีก อังกฤษกำลังสนใจจะดึงตัว เปโดร โรดริเกซ กองหน้าดาวรุ่งทีมชาติสเปนของบาร์เซโลน่า ยอดทีมแชมป์ลา ลีกา มาเสริมแนวรุกในถิ่นซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดี้ยม เพิ่มอีกรายตอนซัมเมอร์นี้
 

เรือใบสีฟ้า มีการเปิดเจรจาเบื้องต้นกับ อาซูลกราน่า ไปบ้างแล้ว ซึ่งก่อนหน้านี้ก็เพิ่งจะคว้า ยาย่า ตูเร่ มิดฟิลด์ทีมชาติไอวอรี่โคสต์ ออกมาจาก คัมป์ นู
 

แมนฯ ซิตี้ มีการสอบถามถึงความเป็นไปได้ที่ บาร์ซ่า จะปล่อยตัว เปโดร ออกมา หลังจากกองหน้าวัย 22 เล่นได้อย่างโดดเด่นตลอดปีที่ผ่านมา มีส่วนร่วมกับทุกแชมป์ของต้นสังกัด ยิงประตูไปมากถึง 23 ลูกในซีซั่นล่าสุด และมีส่วนกับการคว้าแชมป์โลก 2010 ของทีมชาติสเปนด้วย
 

เปโดร ที่สามารถเล่นได้ทุกตำแหน่งในแนวรุก เพิ่งจะต่อสัญญากับบาร์ซ่าเพิ่มไปเมื่อไม่นานมานี้ แต่ แมนฯ ซิตี้ ก็ยังเชื่อว่า บาร์ซ่า ที่เพิ่งกู้หนี้ยืมสินมาเป็นเงินมหาศาล จะพร้อมปล่อยนักเตะออกมาถ้าได้ราคาที่เหมาะสม



พร้อมปล่อยเบลลามี่พ้นทีม
 

ขณะเดียวกัน เดอะ การ์เดี้ยน หนังสือพิมพ์อังกฤษ รายงานว่า แมนฯ ซิตี้ พร้อมปล่อยตัว เคร็ก เบลลามี่ กองหน้าทีมชาติเวลส์ ออกมาให้ทีมใดก็ตามที่สนใจ เนื่องจากไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือชาวอิตาเลียนของทีมเรือใบสีฟ้า
 

เบลลามี่ มีส่วนสำคัญกับทีมในซีซั่นที่แล้ว โดยลงเล่นไปมากถึง 40 เกมในทุกรายการ ทว่าจากการมาของ ดาบิด ซิลบา ปีกทีมชาติสเปน ซึ่งเล่นในตำแหน่งปีกซ้ายที่ เบลลามี่ ลงเล่นมาตลอด ทำให้อดีตกองหน้าลิเวอร์พูลเหลือตัวเลือกแค่การย้ายออกไปหรือนั่งเป็นสำรอง
 

แมนฯ ซิตี้ จะพร้อมปล่อย เบลลามี่ ออกจากทีม หากว่าได้รับข้อเสนอที่น่าสนใจ โดยที่ผ่านมานักเตะเป็นข่าวโยงกับ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ทีมร่วมลีก



เบนเป้าคว้าอาร์เตต้าถ้าชวดมิลเนอร์
 

พร้อมกันนั้น แมนฯ ซิตี้ จะเดินเครื่องเต็มที่เพื่อคว้า มิเคล อาร์เตต้า กองกลางสแปนิช ไปจาก เอฟเวอร์ตัน หากว่าพลาดตัว เจมส์ มิลเนอร์ กองกลางทีมชาติอังกฤษ ของ แอสตัน วิลล่า
 

เดลี่ เทเลกราฟ หนังสือพิมพ์อังกฤษ ระบุว่า แมนฯ ซิตี้ จะหันเหมาล่าตัว อาร์เตต้า อย่างเต็มที่ หากว่าไม่สามารถคว้าตัว มิลเนอร์ มาจากทีมสิงห์ผงาด หลังจากที่ยังคงไม่สามารถตกลงค่าตัวของนักเตะกันได้ โดย แอสตัน วิลล่า ยืนกรานว่า จะไม่ปล่อยตัวออกมาในราคาต่ำกว่า 30 ล้านปอนด์ (ราว 1,440 ล้านบาท)
 

แมนฯ ซิตี้ มองว่าตัวเลขดังกล่าวเกินเลยไปมาก ทำให้อาจจะต้องเปลี่ยนแผนมาคว้า อาร์เตต้า โดยดาวเตะตัวเก่งของทีมทอฟฟี่ ตกเป็นข่าวก่อนหน้านี้ว่าต้องการย้ายทีมกลับบ้าน เนื่องจากปัญหาครอบครัว แต่ เดอะ ซิติเซ่นส์ ก็เชื่อว่านักเตะจะตอบตกลงมาเล่นที่อีสต์แลนด์หากทาบทามเข้าไปจริง



ปัดขายไมกาห์ให้หงส์
 

อย่างไรก็ตาม แม้จะมีการซื้อแข้งใหม่เข้ามาเสริมทัพอย่างต่อเนื่อง แมนฯ ซิตี้ ก็ไม่คิดจะปล่อยตัว ไมกาห์ ริชาร์ดส์ กองหลังดีกรีทีมชาติอังกฤษ ออกไปให้ ลิเวอร์พูล ที่แสดงความสนใจมาอย่างจริงจัง
 

โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือแมนฯ ซิตี้ ไม่พร้อมปล่อยแข้งวัย 22 ออกไป แม้จะได้ เยโรม บัวเต็ง แบ็กซ้ายทีมชาติเยอรมนี มาร่วมชายคาแล้วก็ตาม โดย ริชาร์ดส์ อยู่ในการจับตาของ ลิเวอร์พูล และรวมถึง ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์
 

แหล่งข่าวระดับสูงของทีมเรือใบ เผยกับเดอะ ซัน สื่ออังกฤษ ว่า ไมกาห์คือจุดสำคัญในแผนการทำทีมของ โรแบร์โต้ มันชินี่ และเป็นส่วนหนึ่งของอนาคตซิตี้ เขาจะไม่ย้ายไปไหนทั้งนั้น

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์