เอเยนต์´จิลาร์ดิโน่´ยันม้าลายสนคว้าตัว

´เป็บเป้ โบเน็ตโต้´ เอเยนต์ของหัวหอก


´ปีศาจแดงดำ´ เอซี มิลาน ´อัลแบร์โต้ จิลาร์ดิโน่´ ยืนยันมีความสนใจอย่างจริงจังมาจาก ´ม้าลาย´ ยูเวนตุส แต่มีอุปสรรคตรงค่าตัวของนักเตะที่ถูกตั้งเอาไว้สูงถึง 17 ล้านปอนด์

เป็บเป้ โบเน็ตโต้ เอเยนต์ส่วนตัวของ อัลแบร์โต้ จิลาร์ดิโน่

กองหน้าทีมชาติอิตาลีของ เอซี มิลาน แชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลล่าสุด ยืนยันนักเตะในความดูแลของเขาได้รับความสนใจจาก ยูเวนตุส คู่ปรับสำคัญที่กำลังเสริมทัพยกใหญ่หลังจากเลื่อนชั้นขึ้นมาจากเซเรีย อา อีกครั้งหลังถูกปรับตกชั้นเพราะคดีล้มบอล เมื่อปีที่แล้ว

จิลาร์ดิโน่ มีปัญหาขัดแย้งกับ คาร์โล อันเชล็อตติ


เทรนเนอร์รอสโซ่เนรี่ ที่ไม่ให้ความเชื่อมั่นในตัวเขามากอย่างที่ควรจะเป็น ถึงแม้เรื่องทุกอย่างจะคลี่คลายไปในทางที่ดี แต่ก็ยังกระแสข่าวว่า ดาวยิงรูปหล่อยังมีความต้องการอยากย้ายออกจากถิ่นซาน ซิโร่ โดยทางยูเว่กำลังจับตามองสถานการณ์นี้อย่างใกล้ชิด และหวังจะคว้าตัวมาแทนหากดาวิด เทรเซเก้ต์ กองหน้าเลือดเฟร้นช์ ตัดสินใจย้ายออกไป

ด้านเอเยนต์ส่วนตัวของ หัวหอกแชมป์โลก

ก็ไม่ปฏิเสธในเรื่องนี้ โดยกล่าวว่า ยูเวนตุส ให้ความสนใจในตัวนักเตะจริง และแสดงออกอย่างชัดเจน อย่างไรก็ตาม มีปัญหาเล็กๆ น้อยๆ ในเรื่องของการย้ายทีม ซึ่งมาจากค่าตัวของ จิลาร์ดิโน่ (17 ล้านปอนด์,ราว 1,190 ล้านบาท) และอนาคตของ ดาวิด เทรเซเก้ต์

ขณะเดียวกัน

ฟิออเรนติน่า พร้อมจะยื่นข้อเสนอ 10 ล้านปอนด์ (ราว 700 ล้านบาท) ให้ทาง ปีศาจแดง-ดำ เพื่อซื้อ จิลา เช่นกัน หลังจาก เชซาเร่ ปรันเดลลี่ กุนซือทีม ม่วงมหากาฬ อยากได้ตัวอดีตลูกน้องเก่าสมัยคุมปาร์ม่ามาร่วมงานกันอีกครั้ง โดยเชื่อว่าเขาจะได้รับค่าเหนื่อยสูงถึง 2.2 ล้านปอนด์ (ราว 154 ล้านบาท) ต่อฤดูกาลจากสัญญา 4 ปีเลยทีเดียว

อย่างไรก็ตาม

ทาง โบเน็ตโต้ ได้ออกมายืนยัน วิโอล่า ไม่มีแผนที่จะคว้านักเตะแบบ จิลาร์ดิโน่ โดยกล่าวว่า วิโอล่าไม่มีแผนคว้าตัวนักเตะแบบ จิลาร์ดิโน่ แต่ผมอยากจะย้ำอีกครั้งว่าไม่เป็นความจริงที่ (รองประธานสโมสร มิลาน) อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ ถือว่า จิลาร์ดิโน่ เป็นส่วนหนึ่งของการซื้อขาย


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย:

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์