แมนยูเดินหน้าล่า´กวายาเรลล่า´สวมเสื้อ´ผี´

แมนฯ ยูไนเต็ด เดินหน้าล่า


ฟาบิโอ กวายาเรลล่า กองหน้าตัวเก่ง ซามพ์โดเรีย อย่างเอาจริงเอาจัง ล่าสุดนักเตะออกโรงยันเอง ผีแดง เพิ่มข้อเสนอให้ ลา ซามพ์ เป็นตัวเลขก้อนโต แย้มพร้อมไปค้าแข้งในลีกแดนผู้ดีเช่นกัน

ฟาบิโอ กวายาเรลล่า หัวหอกทีมชาติอิตาลี

ของ ซามพ์โดเรีย แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมาเปิดเผยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์พรีเมียร์ชิพ ฤดูกาลล่าสุด เพิ่มข้อเสนอให้กับ ลา ซามพ์ เพื่อดึงตนเองไปอยู่ที่ถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีรายงานข่าวออกมาว่า ปีศาจแดง จัดการยื่นข้อเสนอมูลค่า 10 ล้านปอนด์ (ราว 700 ล้านบาท) เพื่อเป็นค่าตัวของดาวเตะวัย 23 ปีรายนี้

กวายาเรลล่า ซึ่งลงเล่นให้กับ ซามพ์โดเรีย


เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ทั้งหมด 35 นัด และยิงได้ 13 ประตูนั้น เผยผ่าน กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต หนังสือพิมพ์กีฬารายวันเล่มดังแดนมะกะโรนี เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่า มันดูเหมือนเป็นข้อเสนอที่จริงจัง เนื่องจากข้อเสนอจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีจำนวนเงินมากขึ้น และยังเป็นตัวเลขก้อนโตอีกด้วย

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่ หากทุกอย่างออกมาในแนวทางเช่นนี้ ผมก็มีความสุขที่จะเดินทางไปที่นั่น และได้ลงเล่นในศึกพรีเมียร์ชิพ ที่นั่นเป็นลีกที่ยอดเยี่ยมและมีเสน่ห์อย่างมาก อดีตหัวหอก โตริโน่, ฟิออเรนติน่า และอัสโคลี่ กล่าวในที่สุด


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย:

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์