เสือใต้พ่ายแล้วโดนสิงห์เหนืออัด,นกนางนวลมีชัย

เสือใต้พ่ายแล้วโดนสิงห์เหนืออัด,นกนางนวลมีชัย

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 24 กันยายน 2548 23:45 น.

แฟนบอลฮัมบูร์กได้ฉลองกันสองต่อ โดยนอกจากจะสะใจกับผลงานของทีมที่เปิดรังต้อนบาเยิร์น มิวนิค 2-0 ยัดเยียดความปราชัยเป็นนัดแรกของฤดูกาลให้ เสือใต้ ยังได้อัดฉีดเบียร์หมื่นลิตรจาก บิตเบอร์เกอร์ ขณะที่ แวร์เดอร์ เบรเมน คืนฟอ์มเฉือน เลเวอร์คูเซ่น 2-1 ตามจ่าฝูงเหลือ 2 คะแนน

ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน นัดที่ 7 ของฤดูกาลเมื่อวันเสาร์ (24 ก.ย.) คู่สำคัญระหว่าง สิงห์เหนือ ฮัมบูร์ก อันดับสองเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ เสือใต้ บาเยิร์น มิวนิค ที่ยังไม่แพ้ใคร โดยก่อนลงสนามทาง บิตเบอร์เกอร์ เบียร์ยี่ห้อดังได้อัดฉัดเบียร์ 10,000 ลิตรสำหรับแฟนบอลของสโมสรที่ล้มบาเยิร์น มิวนิค ได้เป็นทีมแรกของซีซั่นนี้

ออกสตาร์มเกมได้เพียง 10 นาที ความหวังของแฟนบอลฮัมบูร์กเริ่มเรืองรอง เมื่อทีมรักมาทำประตูออกนำอย่างรวดเร็วเป็น ปีเตอร์ โทรคอฟสกี้ จ่ายทะลุช่องหใ ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท ลากต่อเข้าไปยิงเสียบเสาสองอย่างสุดสวย หลังจากนั้น บาเยิร์น มิวนิค พยายามบุกหนักแต่มาพลาดในจังหวะสุดท้าย

ครึ่งหลัง บาเยิร์น บุกแหลกทว่ากลับมาพลาดเสียประตูที่ 2 ให้กับเจ้าถิ่นในนาทีที่ 62 คราวนี้เป็น โทรคอฟสกี้ จัดการซัดเข้าป ก่อนที่กองหลังจะยันการบุกกระหน่ำของทีมเยือนได้ทุกทาง ครบ 90 นาที ฮัมบูร์ก คว้าชัย 2-0

ผลของนัดนี้ทำให้ ฮัมบูร์ก มี 17 แต้มจากการลงสนาม 7 นัดไล่จี้ บาเยิร์น มิวนิค เพียงคะแนนเดียว ขณะที่ผลอีกคู่ที่น่าสนใจ แวร์เดอร์ เบรเมน เปิดบ้านเอาชนะเลเวอร์คูเซ่น 2-1 โดย มิโลสลาฟ โคลเซ่ ยิงให้เจ้าถิ่นออกนำก่อนในนาทีที่ 46 ก่อนที่ทีมเยือนจะมาตามตีเสมอได้จาก ไซม่อน โรลเฟส นาทีที่ 54 อย่างไรก็ตามเบรเมนมาได้ประตูชัยจาก อิวาน คลาสนิค นาทีที่ 77 ส่งผลให้นกนางนวลขยับมาอยู่อันดับ 3 ของตารางมี 16 คะแนน

สรุปผลบุนเดสลีกา เยอรมัน
ดุ๊ยส์บวร์ก ชนะ เนิร์นแบร์ก 1-0
ชาลเก้ 04 ชนะ ฮันโนเวอร์ 96 2-0
ฮัมบูร์ก ชนะ บาเยิร์น มิวนิค 2-0
โวล์ฟสบวร์ก ชนะ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต 1-0
แวร์เดอร์ เบรเมน ชนะ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น 2-1
ไมนซ์ 05 เสมอ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 1-1
อาร์มิเนีย บีเลเฟลด์ แพ้ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค 0-2

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์