ตอร์เรส มั่นยิงได้แน่ รับ อินทรี สุดปึ้ก



เฟร์นานโด ตอร์เรส 

  เฟร์นานโด ตอร์เรส เพชฌฆาตหน้าหยกทีมชาติสเปน เชื่อมั่นจะยิงประตูในศึกฟุตบอลโลก 2010 ที่ แอฟริกาใต้ ได้อย่างแน่นอน หลังจากทะลุเข้าถึงรอบรองชนะเลิศ พร้อมยอมรับ เยอรมนี คู่ต่อกรในสถานีต่อไปแข็งแกร่งทุกขุมกำลัง
       
        ตอร์เรส หัวหอกจากค่าย ลิเวอร์พูล ถือเป็นนักเตะที่คาดหมายว่าจะฉายแววโดดเด่นในศึกฟุตบอลโลกบนดินแดนกาฬทวีป อย่างไรก็ตามเวลานี้ยังควานหาสกอร์แรกไม่เจอ ผิดกับ ดาบิด บีญา คู่ขาร่วมทีมชาติสเปน ที่เพิ่งซัดประตูที่ 5 พาทีมเอาชนะ ปารากวัย 1-0 พร้อมผ่านเข้าสู่รอบ 4 ทีมสุดท้ายเมื่อวันเสาร์ที่ 3 กรกฎาคมที่ผ่านมา
       
        แต่ถึงกระนั้นก็ตาม ตอร์เรส ที่ถูกถอดออกนาที 56 ในเกมกับ ปารากวัย มั่นใจว่าจะต้องยิงได้อย่างแน่นอน แม้ว่าจะเหลือเกมให้เล่นอีกเต็มที่เพียงแค่ 2 นัด ผมหวังว่าจะยิงประตูให้ได้ในฟุตบอลหนนี้ ผมแน่ใจว่าจะต้องทำได้
       
        พร้อมกันนี้ ตอร์เรส ที่เข้ารับการผ่าตัดหัวเข่าเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมายอมรับว่า เยอรมนี คู่ต่อกรในรอบตัดเชือกแข็งแกร่งมาก แม้ว่าเมื่อ 2 ปีก่อนจะเป็นคนยิงประตูชัยพา สเปน เอาชนะ 1-0 คว้าแชมป์ ยูโร 2008 มาครองได้ก็ตาม
       
        ทุกคนบอกว่า เยอรมัน ไม่ได้มีกองหลังที่แข็งแกร่งนัก แต่ผมไม่เห็นด้วย นอกจากนี้ยังมีนักเตะฝีเท้าดีอย่าง มิโรสลาฟ โคลเซ และ ลูคัส โพดอลสกี ถือเป็นเกมที่สุดเบียด แม้ว่าพวกเขาจะไม่มี มิชาเอล บัลลัค ก็ตาม แต่ทว่า เมซุท โอซิล ก็ทดแทนได้อย่างลงตัว ตอร์เรส เผยในที่สุด


โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 4 กรกฎาคม 2553 11:27 น.


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์