แฉเจอร์ราร์ดขัดแย้งหนักเทอร์รี่บอลโลก

รายงานข่าวแจ้งว่าตามที่มีข่าวว่าเกิดความแย้งในหมู่นักเตะสิงโตคำราม อังกฤษ
ระหว่างการแข่งขันฟุตบอลโลก ค.ศ.2010 ที่แอฟริกาใต้โดยแบ่งแยกออกเป็นกลุ่มนั้นคือกลุ่มของสตีเฟ่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีมคนใหม่กับเจมี่ คาร์ราเกอร์ คู่หูดาวเตะลิเวอร์พูลกับอีกกลุ่มนำโดย จอห์น เทอร์รี่ ปราการหลังเชลซีและอดีตกัปตันทีมสิงโตคำราม


ความขัดแย้งและไม่พอใจจนให้เกิดอาการเดือดดาล เริ่มจากเทอร์รี่ออกมาปูดเกี่ยวกับปัญหาภายในทีมต่อสาธารณะรวมทั้งยังพยายามเจ้ากี้เจ้าการให้นักเตะอังกฤษมารวมตัวกันในสนามหลังจากเอาชนะสโลเวเนีย 1-0 ผ่านเข้าไปเล่นรอบ 16  ทีมได้สำเร็จ


โดยเจอร์ราร์ดและคาร์ราเกอร์ มองว่าการกระทำของเทอร์รี่เป็นการท้าทายอำนาจโดยตรงของเจอร์ราร์ดในฐานะกัปตันทีมด้วยการทำให้เห็นว่าเจอร์ราร์ดไม่สามารถควบคุมลูกทีมได้


แหล่งข่าวภายในทีมสิงโตคำราม กล่าวว่า ความขัดแย้งระหว่างเจอร์ราร์ดกับเทอร์รี่หนักขึ้นและก่อนที่สถานการณ์จะเลวร้ายเดวิด เบ๊คแฮม ได้เข้ามาทำหน้าที่คนกลางไกล่เกลี่ยทำให้เรื่องไม่บานปลาย ด้วยการเข้าไปพูดคุยและแก้ปัญหาที่เกิดขึ้นจนประสบผลสำเร็จ


"เบ๊คแฮมได้เข้าในฐานะผู้ไกล่เกลี่ยด้วยการช่วยเคลียร์เรื่องต่างๆระหว่างทั้งสองคนและหยุดยั้งความสัมพันธ์ที่กำลังดำดิ่ง ซึ่งก็ไม่แน่ว่าในอนาคตอาจเริ่มใหม่อีกครั้งจากปัจจุบันที่ต้องหยุดชั่วคราวเพราะอังกฤษตกรอบฟุตบอลโลก ค.ศ.2010 เรียบรีอยแล้ว"



เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์