กาก้า เมินซบชุดขาว-ย้ำยังแฮปปี้กับมิลาน

ริคาร์โด้ กาก้า จอมทัพคนเก่งของ "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน ยืนยัน


ไม่เคยมีความคิดที่จะย้ายไปเล่นให้กับ ราชันชุดขาว รีล มาดริด แม้แต่น้อย แถมย้ำชัด ตัวเขากำลังมีความสุขกับการค้าแข้งอยู่ในถิ่นซาน ซิโร เป็นอย่างมาก


ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช ซีรีส์ เอ อิตาลี


เจ้าของตำแหน่งแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ทีมล่าสุด ได้รับข่าวดีหลัง ริคาร์โด กาก้า มิดฟิลด์ทีมชาติบราซิลจอมทัพคนเก่งของทีม เปิดเผยว่า ตัวเขาไม่เคยมีความคิดที่จะย้ายไปค้าแข้งให้กับ รีล มาดริด เลย เพราะไม่อยากที่จะย้ายไปเล่นในศึกสแปนิช ลาลีกา นั่นเอง

แม้ ราชันชุดขาว พยายามที่จะดึวตัวเขาไปร่วมทีมในถิ่นซานติอาโก เบอร์นาบิว ก็ตาม แถมยืนยันว่า จะยังคงค้าแข้งอยู่ในถิ่นซาน ซิโน ต่อไปจนกว่าจะครบสัญญาที่จะหมดลงในปี 2011 อย่างแน่นอน

ผมยังมีความสุขกับการค้าแข้งให้กับสโมสรแห่งนี้ ผมยังมีสัญญาอยู่กับ มิลาน จนถึงปี 2011 และนี่คือสิ่งที่ผมสามารถพูดได้ในเวลานี้


พร้อมกันนี้ "คาร์เลตโต้" คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ "ปีศาจแดงดำ" ยอมรับว่า


แม้ตัวเขามีความฝันอยากที่จะคุมทีมชาติอิตาลีเป็นอย่างมาก แต่ตอนนี้เขาอยากที่จะทำหน้าที่คุมทีม เอซี มิลาน ต่อไปมากกว่าจนกว่าจะหมดสัญญากับทีมต้นสังกัดในปี 2010 และหลังจากนั้นเขาจึงจะค่อยคิดถึงเรื่องการคุมทีม อัซซูรี อีกครั้ง

นอกจากนั้น คาคา คาลัคเซ กองหลังทีมชาติจอร์เจีย ยังยืนยันว่า เขาพร้อมค้าแข้งอยู่ในถิ่นซานซิโร จนกว่าจะครบสัญญาในปี 2011 และไม่เคยคิดที่จะย้ายไปเล่นให้กับทีมอื่น แม้ สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี กำลังสนใจอยากได้ตัวไปร่วมทีมก็ตาม


ขอขอบคุณ : ข้อมูลข่าวที่มีคุณภาพ จาก หนังสือพิมพ์คมชัดลึก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์