รีบมาก! คาเปลโล่คัดแล้วมือยิงจุดโทษ5คน


src=http://sport.mthai.com/wp-content/uploads/2010/06/beck.jpg

คราวนี้คงไม่พลาดอีกนะ ดอน คาเปลโล่


ข่าวจากแคมป์ทีมชาติอังกฤษระบุว่า ฟาบิโอ คาเปลโล่ กุนซือทีมชาติอังกฤษตัดสินใจวางตัวผู้เล่นที่จะสังหารลูกจุดโทษไว้เรียบร้อยแล้ว 5 คน เผื่อว่าเกมรอบ 16 ทีมสุดท้ายกับเยอรมันจะยืดเยื้อถึงขั้นฎีกา


รายงานระบุว่าช่วงท้ายในการฝึกซ้อมของทีมชาติอังกฤษทุกครั้ง คาเปลโล่จะจัดแจงให้ผู้เล่นของเขาได้ซ้อมยิงจุดโทษด้วย โดยมือสังหาร 4 คนแรกที่คาเปลโล่เลือกไว้คือ แฟรงค์ แลมพาร์ด สตีเว่น เจอร์ราร์ด เวยน์ รูนี่ย์ และมือไร้ประสบการณ์ในทีมชาติอย่างเจมส์ มิลเนอร์ ที่ถูกเลือกขึ้นมา รวมไปถึงแกเร็ธ แบร์รี่อีกคน


โดยเจอร์ราร์ด กัปตันทีมกล่าวว่า “ผู้จัดการทีมให้เราซ้อมจุดโทษเพื่อให้เกิดความแน่ใจ เขาอยากให้เราคุ้นเคยกับการซ้อมเหมือนกับในเกมจริง เราจะได้เลือกมุมยิงและไม่เปลี่ยนใจ” ส่วนเดโฟบอกว่า “คุณต้องทำใจให้ว่าง ลืมเรื่องในเกมที่ผ่านมา มีสมาธิไปกับมัน”


ด้านเยอรมันมีสถิติการยิงจุดโทษในฟุตบอลโลกที่ทำให้ขุนพลทีมชาติอังกฤษต้องหนาว เพราะตั้งแต่ฟุตบอลโลกปี 1982 เป็นต้นมาพวกเขาไม่เคยพ่ายแพ้การยิงจุดโทษให้กับทีมใดเลย ไล่ตั้งแต่ปี 1982 เขี่ยฝรั่งเศสตกรอบ ปี 1986 เขี่ยเม็กซิโกตกรอบ ปี 1990 ก็ทำอังกฤษตกรอบมาแล้ว ปี 2006 เป็นคิวของอาร์เจนติน่า ทีมอินทรีเหล็กจึงถือเป็นราชันลูกจุดโทษอย่างแท้จริง


src=http://sport.mthai.com/wp-content/uploads/2010/06/germany74476.jpg


ราชันต์จุดโทษมาตั้งแต่รุ่นพ่อ

ที่มาจาก mthai.com ครับผม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์