เอโต้รับหวังอองรีมาบาร์ซ่า


ซามูเอล เอโต้ กองหน้าทีมชาติแคเมอรูนของ เจ้าบุญทุ่มบาร์เซโลน่า ยอมรับว่าอยากได้เธียร์รี่ อองรี กัปตันทีมอาร์เซนอล มาเล่นเป็นคู่ขาในฤดูกาลหน้า


ซามูเอล เอโต้ กองหน้าบาร์เซโลน่า


ซึ่งกำลังขับเคี่ยวไล่ล่าแชมป์ลา ลีกา ยังไม่ชัดเจนว่าจะอยู่ในถิ่นคัมป์ นู ต่อไปหรือไม่ในฤดูกาลแข่งขันหน้า แต่ก็ได้เอ่ยปากอยากร่วมงานกับ เธียร์รี่ อองรี กองหน้าอาร์เซนอล ทีมอันดับ 4 พรีเมียร์ชิพ

หลังจากเกิดการเปลี่ยนตัวผู้บริหารในทีม และอาร์เซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม ยังไม่ต่อสัญญาว่าจ้าง ทั้งที่เหลืออายุงานอีกเพียงปีเดียว จนอาจเป็นสาเหตุให้ ติตี้ ย้ายออกจากทีม



ผมหวังว่าเธียร์รี่จะมาอยู่กับเรา พวกเราทุกคนในทีมยินดีต้อนรับเขา และเชื่อว่าเขาจะมีความสุขกับทีมยิ่งใหญ่เช่นเรา โดยเฉพาะผมถ้าได้เล่นคู่กับเขา น่าจะเป็นการทำงานของคู่กองหน้าที่ดีมากคู่หนึ่ง




นอกจากนี้เอโต้ยังสับสนเหมือนกัน หากได้อองรีมาร่วมทีมด้วย ไม่รู้ว่าผู้จัดการทีมจะจัดตัวผู้เล่น โดยเฉพาะตำแหน่งกองหน้าที่มีอยู่หลายคนตอนนี้ ให้ลงเล่นกันอย่างไร




ผมไม่รู้เหมือนกันว่าทั้งโรนัลดินโญ่, เมสซี่, อองรี รวมทั้งผม จะสามารถร่วมเล่นกันได้ แต่นั่นก็เป็นหน้าที่ของโค้ช และเป็นงานของเขาว่าจะจัดทีมให้มีหน้าตาเป็นอย่างไร แต่สำหรับผมต้องการอองรีแน่นอน



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์