โดนจนได้!แฟนผู้ดีด่าเบ็คส์โดนรวบเรียบร้อย

แฟนบอลจอมซ่า เจอดีเข้าจนได้ เมื่อโปลิศแอฟริกาใต้ เผยดำเนินการรวบตัวสาวกลูกหนังชาวผู้ดี ที่โผล่เข้าไปด่า เดวิด เบ็คแฮม ถึงห้องแต่งตัวทีมชาติอังกฤษ เรียบร้อย พร้อมตั้งข้อหาบุกรุก และเตรียมนำตัวขึ้นศาลต่อไป


          



เจ้าหน้าที่ตำรวจแอฟริกาใต้ เปิดเผย เมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 มิถุนายน ที่ผ่านมาว่า ได้ทำการจับกุมชายวัย 32 ปี ที่บุกรุกเข้าไปในห้องแต่งตัวนักเตะทีมชาติอังกฤษ หลังจบเกมเสมอ แอลจีเรีย 0-0 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา เรียบร้อยแล้ว
 


หนุ่มผู้ดีที่ก่อเรื่องฉาว โดนจับเข้าห้องควบคุมในโรงแรม เบย์ แถบ แคมปัส เบย์ ชานเมืองเคป ทาวน์ พร้อมถูกตั้งข้อหาบุกรุก หลังจากฝ่ายรักษาความปลอดภัย เวิลด์ คัพ 2010 ต้องเพิ่มระดับความเข้มงวด จากการกำชับของ สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) และเจ้าหน้าที่ท้องถิ่น หลังจากโดนสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ที่ต้องการเพิ่มหน่วยรักษาความปลอดถัยให้กับบรรดาแข้งเมืองผู้ดี สวดยกใหญ่กับความผิดพลาดที่เกิดขึ้น
 


โปลิศกาฬทวีป ออกแถลงการณ์ระบุว่า การตั้งข้อหา มาจากการที่ชายคนนี้ปรากฎตัวภายในห้องแต่งตัวทีมชาติอังกฤษ หลังจบเกม เวิลด์ คัพ ระหว่าง อังกฤษ กับ แอลจีเรีย เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 18 มิถุนายน 2010 จากการวิเคราะห์กล้องวงจรปิด ได้มีการระบุผู้ต้องสงสัย และได้ติดตามเขาไปยังที่พักในเมืองเคป ทาวน์
 


นอกจากนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ ยังเผยอีกว่า เจ้าหน้าที่อัยการ ได้ให้ความร่วมมืออย่างเต็มที่กับการสืบสวนในครั้งนี้ และให้สัญญาว่า จะมีการดำเนินการไต่สวนในชั้นศาลต่อไป อย่างไรก็ดี พวกเขาปฏิเสธที่จะยืนยันว่า ชายคนดังกล่าว คือ พาฟลอส โจเซฟ ชาวลอนดอนใต้ ที่อ้างว่า ตนเองเป็นคนบุกเข้าไปด่า เดวิด เบ็คแฮม ขณะที่กำลังเดินหาห้องน้ำอยู่หรือไม่



Credit : siamsport

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์