แฟนอ้างหาห้องน้ำบุกห้องแต่งตัวสิงโต


แฟนอ้างหาห้องน้ำบุกห้องแต่งตัวสิงโต






ได้ตัวแล้ว! แฟนบอลที่เข้าไปในห้องแต่งตัวทีมชาติอังกฤษหลังเกมกับแอลจีเรีย ที่แท้ตั้งใจหาห้องน้ำ แต่ไม่วายใช้โอกาสนี้ต่อว่าทีมรักเล่นน่าอาย


หลังจากที่หลังเกมการแข่งขันคู่ระหว่างอังกฤษ-แอลจีเรีย มีรายงานแฟนบอลรายหนึ่งหลุดเข้าไปในห้องแต่งตัวทีมชาติอังกฤษ ทำเอาระบบรักษาความปลอดภัยของเจ้าภาพเสียหน้า


ล่าสุดสื่ออังกฤษ ซันเดย์ มิร์เรอร์ ได้ตัวมาสัมภาษณ์แล้ว เป็นที่ปรึกษาด้านการจำนองมีชื่อว่าพาฟลอส โจเซ็ป ชาวลอนดอนวัย 32 ปี


โดยนายโจเซฟ เล่าว่า หลังเกมการแข่งขันได้รอญาติ และพ่อของพวกเขาอยู่ที่ด้านนอกของสนามแข่งขัน หลังจากผ่านไป 30 นาที เขาตัดสินใจหาห้องน้ำ และกล่าวว่า ได้รับการบอกทางจากเจ้าหน้าที่สจ๊วร์ต ให้เดินไปยังอุโมงค์นักเตะ ขณะเดินทอดน่องเข้าไปในอุโมงค์ ก็พบว่าเข้าไปอยู่ในห้องแต่งตัวทีมชาติอังกฤษ


โจเซ็ป กล่าวว่า เดวิด เบ็คแฮม อยู่หน้าผมพอดี ผมจำสูทสีเทาของเขาได้ ผมอยากจะใช้โอกาสดีที่สุดนี้บอกเขาว่าพวกเราแฟนบอลผิดหวังแค่ไหน


ผมบอกเขาว่า เดวิด เราเสียเงินไปเยอะเลยเพื่อมาที่นี่ พวกนายทำเรื่องที่น่าอับอายขายหน้า


เขามองผมแบบงงๆ ท่าทางตกใจมาก เขาพูดอะไรไม่ออกเลยตอนนั้น ขณะที่เขากำลังจะบอกว่า นายเป็นใคร? เจ้าหน้าที่ของฟีฟ่า คนหนึ่งก็เข้ามาหาผม และถามคำถามเดียวกันนั้น นักเตะทุกคนมองหน้ากันเลิ่กลั่ก แล้วก็จ้องมาที่ผม


ผมบอกว่า ผมชื่อพาฟลอส กำลังหาห้องน้ำ


สุดท้ายแล้วโจเซ็ป กล่าวถึงระบบการรักษาความปลอดภัยของการแข่งขัน โดยกล่าวว่า เจ้าหน้าที่ฟีฟ่า พาเขาไปยังห้องน้ำที่ใกล้ที่สุด ซึ่งอยู่ที่อาคารหลักของสนามซึ่งเป็นเขตสาธารณะ ต่อมาทั้งสองคนได้แลกนามบัตรกัน


ผมบอกเขาว่า บรรยากาศในห้องแต่งตัวน่ากลัวมาก มันเงียบยังกะป่าช้า และเขาบอกผม นายน่าจะอยู่ที่นั่นตอนพักครึ่ง


ไม่มีเจ้าหน้าที่การ์ดคนไหนเลยในตอนนั้นที่ถามผม ดักผม หรือพยายามจะจับผม


ขณะที่เดวิด เบ็คแฮม ก่อนหน้านั้นออกมากล่าวว่า แฟนบอลคนดังกล่าว ไม่ได้พูดถึงฟอร์มการเล่นของอังกฤษ เข้ามาแล้วก็บอกว่า สวัสดี


แฟนคนนั้นเดินเข้ามาในห้องแต่งตัวโดยไม่ได้ตั้งใจ เขาพูดกับผมสองสามคำแล้วก็เดินออกไป ไม่มีการทะเลาะ กระทบกระทั่งใดๆ ทั้งสิ้น





http://worldcup.lomtoe.com/news.php?nid=270


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์