ลัดเลาะเซาะแคมป์

ลิโอเนล เมสซี่ ศูนย์หน้าทีมชาติอาร์เจน ตินาอาจจะเป็นนักเตะที่ดีมาก เป็นที่ต้องการของหลายทีมยักษ์ใหญ่ รวมไปถึงเป็นเพื่อนที่ดีของนักเตะทีมฟ้า-ขาว แต่ในสายตา ฮวน เซบาสเตียน เวรอน กองกลางจอมเก๋าแล้ว เจ้าหนูเมสซี่ไม่ใช่คนที่น่าคบสักเท่าไหร่ในยามวิกาล

"เขาก็เป็นเพื่อนร่วมห้องที่ดีนะ แต่ปัญหาเล็กๆ ก็คือ เขากรนดังมาก แต่ก็ไม่เป็นไร เราแก้ปัญหาได้ด้วยการใช้หมอนปิด"

ว่าแต่เค้า แน่ใจนะ ว่าตัวเองไม่กรน!!!

กระทิงดุ" สเปน อาจไม่ใช่ทีมเต็งแชมป์ฟุตบอลโลก 2010 ในสายตาของหลายๆ คน แต่ที่แน่ๆ สเปน คือทีมที่มีมูลค่ามากที่สุด เมื่อประเมินจากค่าตัวและค่าเหนื่อยของนักเตะ โดยผลการวิจัยของ ฟรอนเทียร์ อีโคโนมิกส์ พบว่าลูกทีมของ บิเซนเต้ เดล บอสเก้ มีมูลค่ารวมแล้วถึง 303 ล้านยูโร มากที่สุดในฟุตบอลโลกครั้งนี้

โดยอีก 9 อันดับที่เหลือ มีดังนี้
2.อาร์เจน ตินา 293 ล้านยูโร, 3.อังกฤษ 263 ล้านยูโร, 4.บราซิล 223 ล้านยูโร, 5.โปรตุเกส 201 ล้านยูโร, 6.ฝรั่งเศส 180 ล้านยูโร, 7.เยอรมัน 156 ยูโร, 8.ฮอลแลนด์ 156 ล้านยูโร, 9.ไอวอรี โคสต์ 130 ล้านยูโร, 10.อิตาลี 127 ล้านยูโร

ถ้าแชมป์ไม่ได้อยู่ใน 10 ทีมนี้ ทีมค่าตัวแพงๆ จะเอาหน้าไปไว้ไหนน้อ??

ไม่ต้องสงสัยว่าแคมป์ของทีมชาติ อาร์ เจนตินา จะต้องเป็นแคมป์ที่นักเตะทำตัวตามสบายได้มากที่สุด ตามสไตล์ของ ดิเอโก้ มาราโดน่า กุนซือของทีมที่ไม่นิยมในกฎระเบียบที่เข้มงวดเกินไป โดยก่อนหน้านี้ "เสือเตี้ย" เคยออกมาระบุพร้อมเปิดไฟเขียวให้นักเตะของทีมมีเซ็กซ์ได้ตามต้องการ ทำเอาสื่อมวลชนบางแห่งเหน็บแนมว่านักเตะทีม "ฟ้าขาว" คงจะนั่งสูบบุหรี่กันควันขโมงทั้งวัน

ล่าสุด ลูล่า ดา ซิลวา ประธานาธิบดีบราซิลออกมาแสดงความเห็นว่า มาราโดน่าใช้นโยบายแบบนี้ในการคุมทีมก็ดีเหมือนกัน เพราะจะได้ช่วยลดคู่แข่งในการแย่งแชมป์กับบราซิลลงไปอีก 1 ทีม "ดิเอโก้ มาราโดน่า เป็นโค้ชคนเดียวที่บริหารทีมแบบนี้ ก็ดีเหมือนกัน ผมอยากจะเห็นนักเตะอาร์เจนตินาหมดแรง วิ่งไม่ไหวตอนลงสนาม"

จริงหรือเปล่า ... ไม่ใช่ว่าคึกหนักกว่าเดิมนะ

เพื่อเป็นการต้อนรับกระแสฟุตบอลโลกที่จะต้องฟีเวอร์ที่ บราซิล อย่างไม่ต้องสงสัย ซึ่งก็แน่นอนว่าจะทำให้กิจการขายบริการทางเพศซบเซาลงอย่างเลี่ยงไม่ได้ ล่าสุดองค์กร "ดาสปุ" ซึ่งเป็นองค์กรที่ตั้งขึ้นมาเพื่อให้ดูแลเหล่าบรรดาโสเภณีในบราซิล ก็ได้ออกเสื้อยืดที่สกรีนข้อความเชียร์ทีม "แซมบ้า" ออกมาวางขาย ซึ่งนอกจากจะช่วยหาเงินเข้าองค์กรแล้ว ยังเชื่อว่าอาจช่วยกระตุ้นให้หนุ่มๆ มาใช้บริการมากขึ้น แถมสาวขายบริการยังได้แสดงออกถึงความรักชาติอีกต่างหาก

ส่วนข้อความที่สกรีนเสื้อก็ย่อมต้องไม่ธรรมดา ตามประสาสาวๆ ใจถึง แต่ทางผู้ผลิตก็ยืนยันจะไม่โลดโผนจนเกินงาม แค่เจ็บๆ คันๆ พอเรียกเสียงหัวเราะได้ก็พอ เป็นต้นว่า "ยิงเลยสิคะ" หรือ "ฉันเล่นฟุตบอล แต่แก้ผ้าเล่น" เป็นต้น

ถ้าเอามาขายในเมืองไทย ท่าทางว่ามีเท่าไหร่ก็ไม่พอขาย

หลังปล่อยให้เหล่าบรรดาแฟนบอลเถียงกันยกใหญ่ว่า ควรจะปล่อยให้แฟนบอลเอาแตรพลาสติกที่ชื่อ "วูวูเซล่า" เข้าไปเชียร์ทีมรักในสนามดีหรือไม่ ล่าสุดมูลนิธิเพื่อการได้ยินของสวิตเซอร์แลนด์ได้ออกมาเตือนแล้วว่า เสียงแตรพลาสติกที่ว่า อาจทำ ให้แฟนบอลหูหนวกถาวรได้ หากไม่ระมัด ระวังและพาตัวเองไปอยู่ใกล้เสียงแตรนานเกินไป

โรเบิร์ต เบนี่ ผู้เชี่ยวชาญด้านการได้ยินแนะนำว่า
 
จากการตรวจสอบพบว่าแตร "วูวูเซล่า" จะมีเสียงดังประมาณ 127 เดซิเบล แม้จะเป็นเสียงที่ดังค่อนข้างมาก แต่ความจริงแล้ว ก็ไม่จำเป็นต้องออกกฎห้ามนำแตรเข้าสนามก็ได้ เพียงแต่แฟนบอลควรจะดูแลตัวเอง ด้วยการมีเครื่องป้องกันหู หรืออย่างน้อยใน 90 นาที ก็อยู่ในบริเวณที่มีเสียงแตรสัก 45 นาทีเท่านั้นก็ปลอดภัยแล้ว

รับประกันได้ว่า จะไม่มีใครใช้วิธีหลังแน่ๆ

เสียเงินตั้งแพง เพื่อดูบอล 45 นาที ใครจะยอม!!!

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์