กัลลาส ตีนิ่งไม่ขอพูดเรื่องกัปตันตราไก่

วิลเลียม กัลลาส กองหลังตัวเก๋าทีม "ตราไก่" ฝรั่งเศส ส่งโฆษกประกาศ จะไม่ขอพูดอะไรทั้งสิ้นตลอดทั้งทัวร์นาเมนต์ฟุตบอลโลก โดยเฉพาะประเด็นสำคัญ เกี่ยวกับตำแหน่งกัปตันทีม หลัง เรย์มงค์ โดเมอเน็ค ตัดสินใจมอบปลอกแขนให้กับ ปาทริซ เอวรา ดาวเตะรุ่นน้อง ที่พรรษาน้อยกว่าแทน...

สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานเมื่อวันที่ 9 มิ.ย. แคมป์ "เลส์ เบลอส์" ทีมชาติฝรั่งเศส ยังอึมครึมไม่เลิก หลังโชว์ฟอร์มอุ่นเครื่องไม่ดี จากที่นัดล่าสุดพ่ายจีน แบบพลิกล็อกมโหฬาร 0-1
ขณะที่ในส่วนของตำแหน่งกัปตันทีม หลังเธียร์รี อองรี เจ้าของปลอกแขนตัวจริง ส่อเค้าต้องนั่งสำรองในฟุตบอลโลกคราวนี้ ทำให้ เรย์มงค์ โดเมอเน็ค ตัดสินใจให้ ปาทริซ เอวรา รับภาระหน้าที่ดังกล่าวแทน ผิดจากที่คาดหมายว่า น่าจะเป็น วิลเลียม กัลลาส ซึ่งมีประสบการณ์ในทีมชาติสูงมากกว่า

อย่างไรก็ตาม กัลลาส กลับบอกปัดที่จะพูดหรือแสดงความคิดเห็นใดๆ ต่อการตัดสินใจของ โดเมอเน็ค รวมถึงเผยผ่านโฆษกว่า จะขอไม่ให้สัมภาษณ์ใด ๆ เลย ตลอดทั้งทัวร์นาเมนต์ฟุตบอลโลก 2010
"วิลเลียม ตัดสินใจที่จะไม่พูดกับสื่อ ตลอดทั้งเวิลด์คัพ"

ทั้งนี้ หลังจบฟุตบอลโลกครั้งนี้ ทีม "ตราไก่" จะมีการเปลี่ยนแปลงสำคัญ โดย โลร็องต์ บล็องก์ จะเข้ามารับหน้าที่ผู้จัดการทีมคนใหม่ แทนที่ โดเมอเน็ค ซึ่งหมดสัญญาลง


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์