บิ๊กแซมฉุนกึกถูกด่าทำทีมสไตล์น่าเบื่อ

บิ๊กแซมฉุนกึกถูกด่าทำทีมสไตล์น่าเบื่อ

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 23 กันยายน 2548 02:47 น.

บิ๊กแซม แซม อัลลาไดซ์ ออกอาการฉุนกึกไม่น้อย หลังมีกระแสจวกเข้ามาว่าทำทีม โบลตัน วันเดอเรอร์ส มีสไตล์การเล่นที่น่าเบื่อที่สุดในพรีเมียร์ชิพ อังกฤษ ก็ว่าได้

แม้ว่า แซม อัลลาไดซ์ จะสามารถพาทีม โบลตัน วันเดอเรอร์ส เข้าไปเล่นฟุตบอลยุโรป ถ้วยยูฟ่า คัพ เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ แต่หลายๆ คน ออกโรงวิจารณ์การทำทีมของเขาว่าน่าเบื่อสิ้นดี

ทำให้ บิ๊กแซม รู้สึกเคืองเหมือนกัน หลายคนชอบจะวิจารณ์ผม นั่นแสดงว่าพวกเขาไม่ฉลาด หรือไม่เคยดูแมตช์การแข่งขันของเราจริงๆ ผมไม่จำเป็นต้องขอโทษที่ด่าพวกเขากลับไป เพราะโบลตัน เป็นทีมที่น่าตื่นตาตื่นใจ ไม่ใช่อย่างที่พวกเขาพากันพูดไปเอง

ตอนนี้ โบลตัน สามารถเก็บชัยชนะได้มากมาย ทั้งๆ ที่เราไม่ใช่ทีมมีเงินมากมายเหมือนสโมสรอื่นๆ แต่เรากลับอยู่ค่อนบนของตารางพรีเมียร์ชิพ และก็ได้ไปเล่นในฟุตบอลยุโรป ดังนั้นผมไม่คิดว่าตัวเองสมควรจะถูกต่อว่า อัลลาไดซ์ เผยปิดท้าย

สำหรับ โบลตัน ณ ปัจจุบัน รั้งอันดับ 4 ของตารางพรีเมียร์ชิพ ลงสนาม 6 นัด เก็บไปแล้ว 11 คะแนน ตามหลังจ่าฝูง เชลซี 7 แต้มด้วยกัน ส่วนผลงานในยูฟ่า คัพ รอบแรก นัดแรกเปิดบ้านเฉือน โลโคโมทีฟ โปลฟดิฟ ของบัลแกเรีย ไปได้ 2-1 และช่วงปลายเดือนกันยายน จะแข่งนัดที่สองกันต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์